Thùy Tiên, DJ Mie gây bất ngờ với khả năng bắn súng 'đỉnh nóc, kịch trần'

Google News

Điều bất ngờ đã xảy ra khi đội của Thùy Tiên, DJ Mie tập trung toàn những 'xạ thủ' đỉnh nóc. 

Nội dung tiếp theo trong tập 9 Sao Nhập Ngũ 2024, cũng là buổi chiều ngày trải nghiệm thứ 5 của các nghệ sĩ trong quân ngũ, 8 'chị đẹp bảo vệ Tổ quốc' được huấn luyện bắn súng Uri và hội thao thi bắn súng tiêu diệt mục tiêu.

Sau màn phân đội theo lựa chọn của chính các chiến sĩ, 2 đội thi đấu với nhau được thành lập. Đội 'Trúng tâm' bao gồm MisThy, Thùy Tiên, Pháo và DJ Mie. Đội 'Hãy đợi đấy' bao gồm Jun Vũ, Phương Anh Đào, Liz Kim Cương và Uyển Ân.

Nội dung chú thích ảnh

Đội hình đội 1 gồm: MisThy, Thùy Tiên, Pháo, DJ Mie.

Nội dung chú thích ảnh

Đội hình đội 2 gồm: Jun Vũ, Phương Anh Đào, Liz Kim Cương, Uyển Ân 

Mỗi thành viên sẽ được cấp 10 viên đạn, phải tiêu diệt 4 cụm mục tiêu theo cấp độ khó tăng dần. Cụm 1 bao gồm 9 mục tiêu tương ứng 9 bóng bay trên hình nộm. Cụm 2 gồm 7 mục tiêu, tương ứng với 7 bia đen đang giữ con tin. Cụm 3 - 7 mục tiêu, gồm 3 bia đen và 4 trái bóng (màu xanh là khủng bố, màu đỏ là con tin). Cụm 4 bao gồm 4 mục tiêu, tương ứng với 3 bia đen và 1 bóng bay chuyển động. Tổng cộng 28 mục tiêu cần phải tiêu diệt. Đội nào bắn được nhiều mục tiêu hơn sẽ giành chiến thắng. 

Đội của MisThy, Thùy Tiên, DJ Mie và Pháo thi đấu đầu tiên theo thứ tự lần lượt: Mie, Pháo, Thùy Tiên rồi đến MisThy. Điều bất ngờ đã xảy ra khi đây là đội tập trung toàn những 'xạ thủ' đỉnh nóc. 

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Các cụm mục tiêu được bố trí theo mức độ khó dần

DJ Mie và Pháo mỗi người tiêu diệt được 9 mục tiêu, Thùy Tiên tiêu diệt được 10 mục tiêu, ngay cả với mục tiêu khó nhất - bóng bay chuyển động. Như vậy, đội của MisThy đã tiêu diệt tất cả các mục tiêu và còn thừa tới 11 viên đạn (MisThy không phải thi đấu). 

Tuy nhiên, tình hình không mấy khả quan đối với đội còn lại. Khi Uyển Ân chỉ bắn được 1 mục tiêu, Liz Kim Cương không hạ được mục tiêu nào. Dẫu là biết trước là đội thua, nhưng Jun Vũ và Phương Anh Đào vẫn cố gắng hoàn thành nốt bài thi của đội mình. 

Chia sẻ về khả năng bắn súng của mình, DJ Mie xúc động cho biết, bản thân từng tự trách là không thực sự giỏi về điều gì cả. Tuy nhiên, tới hôm nay, cô nàng đã tìm thấy lợi thế của mình và đã tỏa sáng. 

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

DJ Mie khiến mọi người phải trầm trồ với khả năng bắn súng chính xác

Riêng với Thùy Tiên, sau 2 lần thành công leo dây ngang qua hồ cho đến chiến tích bắn súng, Miss Grand International 2021 vẫn tiếp tục khiến đồng đội đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác vì quá đỉnh. 

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Nụ cười rạng rỡ của Thùy Tiên sau khi xuất sắc hoàn thành phần thi bắn súng

'Sao nhập ngũ 2024: Gót hồng trên lửa đạn' do Viettel Media sản xuất được phát sóng vào Thứ 3 hàng tuần: 08h00 trên QPVN, 21h10 trên HTV7; 21h30 trên YouTube | Mocha và phát lại vào 12h00 Thứ 7 trên SCTV6.

Chang Min