Tình hình sức khỏe các học sinh gặp nạn vụ sập trần nhà lớp học ở Nghệ An

Google News

Vụ sập trần nhà bằng gỗ ở lớp học Trường phổ thông Herman Germeiner Vinh (Nghệ An) khiến 10 học sinh nhập viện điều trị.

Sáng 22/12, thông tin trên tờ Dân trí cho hay, trong số 10 em học sinh gặp nạn vụ sập trần nhà lớp học có 7 em xây xát nhẹ, hiện đã được về nhà.

Trong 3 học sinh đang điều trị có 2 em nằm ở Bệnh viện Đa khoa 115. Một trong 2 em này bị gãy cẳng chân và một học sinh đang tiếp tục được theo dõi chấn thương sọ não. Còn một nữ sinh được chẩn đoán ban đầu gãy cột sống đã được chuyển ra Hà Nội để điều trị.

Cũng liên quan đến vụ việc này, mới đây, Bộ Y tế yêu cầu sở y tế tỉnh tập trung cấp cứu, điều trị người bị nạn, đồng thời quan tâm ổn định tâm lý cho người bị nạn vượt qua khủng hoảng.

Nội dung chú thích ảnh

Ông Thái Văn Thành - Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Nghệ An thăm hỏi các học sinh bị thương (Ảnh: Dân trí)

Trước đó, vào khoảng 7h20 sáng cùng ngày, 50 em học sinh lớp 11A9  Trường phổ thông Herman Germeiner Vinh đang học ở phòng 26 thì nghe thấy tiếng động lớn. Sau đó, trần nhà bằng gỗ đổ ập xuống đè trúng nhiều học sinh. 

Ngay khi phát hiện sự việc, nhà trường đã tiến hành đưa các em học sinh ra ngoài, đồng thời đưa các em bị thương đi cấp cứu.

Nội dung chú thích ảnh

Hiện trường vụ sập trần nhà lớp học ở Nghệ An

Qua trao đổi với tờ Phụ nữ TP.HCM, ông Lê Trường Sơn - Phó phòng Giáo dục và đào tạo thành phố Vinh cho biết phòng học nơi xảy ra sự việc là nhà cấp 4, đã được xây dựng từ lâu. 

Đan Phương (Tổng hợp)