Tổng tài đang gây bão màn ảnh bất ngờ phẫn nộ, block liền tay tài khoản có comment tiêu cực

Google News

Khôi Trần cho hay với những tài khoản có những bình luận không hay, mang tính tiêu cực thì anh sẵn sàng block.

Mới đây, Khôi Trần - người thủ vai Giang trong Chúng ta của 8 năm sau có dòng chia sẻ lên trang cá nhân gây chú ý. Anh thẳng thắn bày tỏ quan điểm về những bình luận trên mạng xã hội.

Nội dung chú thích ảnh

Dòng trạng thái gây chú ý của Khôi Trần.

Khôi Trần cho biết facebook cá nhân của anh dùng để giao lưu vui vẻ với mọi người, nếu có những bình luận đánh giá, góp ý anh đều ghi nhận. Tuy nhiên, với những tài khoản có những bình luận không hay, mang tính tiêu cực thì anh sẵn sàng block.

'Đây là facebook cá nhân. Vui chơi giao lưu với nhau là chính. Đánh giá, góp ý Khôi luôn vui vẻ tiếp nhận. Vì Khôi biết khán giả yêu thích mình, vai diễn của mình nên mới thế. Nhưng đừng để lại những comment không hay, mang tính tiêu cực. 

Nếu bạn yêu thích sự vui vẻ, tích cực của Khôi thì Khôi xin cảm ơn. Ai không thích vui lòng bỏ qua nhé. Mắc công rồi lại bảo: người của công chúng mà kỳ cục.

Xin trân trọng thông báo' - Khôi Trần viết.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Khôi Trần cho hay anh tiếp nhận mọi ý kiến khen, chê nhưng block thẳng tay các tài khoản có comment tiêu cực, thiếu văn minh, lịch sự.

 Chúng ta của 8 năm sau, Giang của Khôi Trần là Tổng giám đốc 1 công ty xây dựng. Với năng lực tài giỏi và ngoại hình điển trai, lịch lãm, phong độ, ngay từ khi xuất hiện, Giang được xem là tổng tài hoàn hảo, thu hút sự yêu mến của đông đảo khán giả xem phim.

Giang có cuộc hôn nhân đổ vỡ và 1 mình nuôi con gái. Do công việc bận rộn nên Giang không có nhiều thời gian để quan tâm, chăm sóc con gái của mình.

Theo diễn biến hiện tại của phim, người xem dự đoán về sau Giang sẽ nên duyên với Nguyệt (Quỳnh Kool). Nguyệt là cô giáo của con gái Giang, ly hôn Tùng (B Trần) do bị chồng phản bội.

Qua con gái, Giang có nhiều cơ hội gặp gỡ, trò chuyện cùng Nguyệt. Giang cũng từng bày tỏ mong muốn tìm được người mẹ tuyệt vời như Nguyệt cho con gái.

Nội dung chú thích ảnh

Khôi Trần và Quỳnh Kool ở hậu trường.

Khôi Trần tên thật là Trần Khôi Nguyên, sinh năm 1984 tại Khánh Hòa. Anh từng thi đỗ ngành Luật nhưng lại theo học Cao đẳng Sư phạm Nha Trang. Vì tình yêu với nghệ thuật nên anh rẽ hướng trở thành diễn viên chuyên nghiệp.

Nam diễn viên 40 tuổi quen mặt với khán giả qua rất nhiều vai diễn khác nhau trong các bộ phim: Lòng dạ đàn bà, Gai hồng, Con gái vị thẩm phán, Gió về cù lao, Mộng phù hoa, Cây búa màu ánh bạc, Kẻ thù phụ nữ, Biệt thự Pensée, Tiệm ăn dì ghẻ... Diễn xuất của anh được khán giả đánh giá cao bởi sự tự nhiên.

Với chiều cao 1m80 lý tưởng, vẻ ngoài điển trai, Khôi Trần cũng từng được gọi là 'ông hoàng quảng cáo'.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Vẻ điển trai, phong độ đầy thu hút của Khôi Trần.

PV