Tử vi 12 con giáp ngày 24/5/2024: Ba tuổi sức khoẻ sa sút, làm việc gì cũng không thành

Google News

Theo tử vi ngày mới 24/5/2024 dự đoán, những con giáp này sẽ gặp nhiều vận đen khiến sức khoẻ yếu kém, mọi chuyện không như ý muốn.

Tuổi Mão

Những người tuổi Mão tinh tế và dễ gần, tích cực lại lạc quan. Theo tử vi ngày 24/5/2024, Mão rất dễ hao hụt năng lượng và sa sút sức khoẻ bởi các vấn đề liên quan đến đồ ăn uống, đồng thời có khả năng vướng vào tranh chấp.

Nội dung chú thích ảnh

Tuổi Mão cần có những bước tiến lui hợp lý, bên cạnh đó phải làm tốt công tác quản lý và kiểm soát rủi ro. Bạn nên chờ đợi cơ hội hơn là tìm kiếm kế hoạch hợp tác, kết bạn, mở rộng kinh doanh,... trong hôm nay. Bên cạnh đó, hãy cố ăn uống lành mạnh để tránh các vấn đề sức khoẻ.

Hướng Đông Nam và Bắc dễ gây hại cho Mão nên bạn hãy tránh 2 hướng này khi làm việc quan trọng. Quần áo màu vàng hoặc nâu có thể làm tăng chướng ngại vật nên hãy đổi qua xanh lá cây, xanh nhạt.

Tuổi Ngọ

Người sinh năm Ngọ nồng nàn lãng mạn, rất thẳng thắn và ủng hộ tự do. Vào những ngày thường ở thể trạng tốt, Ngọ dễ dàng nhận những sự hỗ trợ, điều này có lợi cho việc mở rộng tầm nhìn và phát triển cuộc sống.

Tuy nhiên tử vi cho thấy, ngày 24/5 năm nay có thể khiến tuổi Ngọ gặp phải nhiều xung đột, trở ngại, nhiều vấn đề không thuận lợi. Tốt nhất bạn không nên chủ động tấn công, làm việc lớn trong ngày này.

Nội dung chú thích ảnh

Ngọ nên để mọi việc thuận theo tự nhiên, đồng thời nhận thức rõ ràng về bản thân, tránh những quyết định bừa bãi, liều lĩnh. Thà bạn cứ ở yên một chỗ và duy trì sự ổn định hiện tại, còn hơn là thực hiện các hoạt động xã hội không thích hợp trong ngày hôm nay như hợp tác giao lưu, đàm phán, buôn bán,...

Phương Bắc dễ gây căng thẳng cho tuổi Ngọ nhất trong ngày 24/5 nên tránh càng xa càng tốt. Quần áo hãy chọn màu xanh lá, xanh nhạt hoặc kết hợp xanh - đỏ để giảm bớt căng thẳng xung đột.

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi rất rộng lượng và bao dung, luôn nhiệt tình với mọi người mà tính tình lại rất ổn định. Trong mọi tình huống Mùi dễ hoà hợp với môi trường, con người xung quanh nên luôn nhận được sự ủng hộ, có lợi cho việc hoàn thiện bản thân và phát triển nghề nghiệp, kỹ năng.

Dù vậy tử vi cho thấy ngày 24/5 tới, Mùi sẽ dễ gặp tai hoạ, tranh chấp trong khi sức khoẻ cũng bị tổn hại.

Nội dung chú thích ảnh

Để cải thiện ngày hôm nay, bạn nên cân nhắc kỹ các ưu - nhược điểm của vấn đề, không được nóng vội mong thành công sớm. Trong công việc cần kiên trì, nhẫn nại để bảo đảm an toàn cho bản thân. Không nên lên kế hoạch xã giao, hợp tác, mở rộng quan hệ, mở rộng tài chính,... trong ngày này.

Hướng Bắc dễ gặp điều chẳng lành nên bạn hãy tránh xa. Quần áo chọn màu vàng hoặc kết hợp vàng - đỏ có thể giúp chuyển hoá những áp lực xung đột.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm. Ảnh: Internet

TH