Tử vi ngày 11/9/2024: Ba con giáp số lận đận, tài lộc tình duyên đều xuống dốc

Google News

Nguy cơ đang rình rập ba con giáp này trong ngày mới (11/9/2024). Bạn làm gì cũng cần cẩn thận nếu không muốn vướng vào rắc rối, mâu thuẫn.

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi hiền lành, tốt bụng, thân thiện lại rộng lượng. Thời gian này, năng lượng của Mùi dễ bị tiêu hao, nên chú ý nhận biết phương hướng hành động để vững vàng tiến về phía trước. Khi đến ngày Mậu Dần (11/9), sao tài lộc khô hạn đồng thời bản mệnh bị phong ấn hoàn toàn nên càng dễ nảy sinh mâu thuẫn, đổ bể từ những chuyện nhỏ nhất.

Nội dung chú thích ảnh

Vào ngày này, nếu cơ thể suy yếu gây tiêu hao nhiều năng lượng thì bạn cần rèn luyện tính kiên nhẫn và tăng cường khả năng miễn dịch của bản thân. Ngày hôm nay không thích hợp cho các dự định hội họp, giao lưu hợp tác, kết bạn, cưới gả, làm nhà,...

Hướng Đông Bắc và Tây có thể mang lại áp lực, bạn nên tránh 2 hướng này khi làm việc. Quần áo màu đỏ hoặc vàng sẽ giúp thúc đẩy mọi việc thành công, tăng vận may ngày mới.

Tuổi Tỵ

Những người tuổi Tỵ văn minh, có khả năng thích ứng tốt và giỏi kinh doanh. Tháng Quý Dậu - mùa thu năm Giáp Thìn, Tỵ dễ dàng quản lý và mở rộng kinh doanh nhưng năng lượng lại dễ cạn kiệt. Đến ngày 11/9 tới lại trùng Mậu Dần, xung đột lớn với bản mệnh nên dễ gặp thị phi hoặc bị sai trái ngăn cản. Bạn nên phòng thủ vững chắc, tránh tham gia tổ chức những sự kiện lớn.

Nội dung chú thích ảnh

Để cải thiện ngày mới, Tỵ hãy thận trọng xem xét mọi vấn đề, cố gắng thích ứng trong mọi tình hình và làm tốt công việc quản lý, kiểm soát rủi ro. Bạn nên chờ đợi thời cơ, hướng nội và duy trì sự ổn định. Ngày hôm nay không thích hợp cho việc hợp tác, kết bạn, mở rộng kinh doanh,cầu cúng, dạm ngõ,...

Hướng Đông Bắc có khả năng gây hại cho những chú rắn, hãy cố gắng tránh hướng này trong những vấn đề quan trọng. Kết hợp màu đỏ - vàng hoặc vàng - trắng có thể giúp giảm bớt áp lực xung đột.

Tuổi Thân

Người sinh năm Thân ngoan cường, sống nội tâm, rất sâu sắc lại dễ thích nghi. Thời điểm này là lúc thuận lợi cho Thân để làm việc suôn sẻ, mọi việc tiến triển thuận lợi. Nhưng khi đến ngày Mậu Dần, bản mệnh gặp xung đột lớn, dễ bị tổn hại do đồ ăn kém lành mạnh, sức khoẻ sa sút hoặc nhiều khả năng xảy ra mâu thuẫn, tổn thất.

Nội dung chú thích ảnh

Những điểm chính cần điều chỉnh: Thân hãy lý trí và thận trọng, xem xét tình hình tổng thể và tránh nóng vội, háo hức đạt được thành công nhanh chóng. Bạn nên chờ thời cơ chứ không nên hướng ngoại trong hôm nay. Các hoạt động hợp tác, tụ tập, đàm phán giao dịch, cầu cúng giải hạn,... đều không mang lại kết quả.

Hướng Đông Bắc dễ gây hại cho Thân nên cố gắng tránh hướng này trong những việc quan trọng. Quần áo màu xanh lá và xanh nhạt sẽ làm tăng sát thương, màu vàng và đen sẽ rất tốt để giải phóng áp lực xung đột.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm. Ảnh: Internet

TH