Tử vi ngày 13/8/2024: Ba con giáp vất vả nhất, làm gì cũng thua thiệt đổ bể

Google News

Nguy cơ đang rình rập ba con giáp này trong ngày mới (13/8/2024). Bạn làm gì cũng cần cẩn thận nếu không muốn vướng vào rắc rối, mâu thuẫn.

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất tràn đầy nhiệt huyết, chân thành và rất có trách nhiệm. Vào tháng Nhâm Thân đầu thu năm Giáp Thìn, Tuất có thể trạng kém hơn bình thường. Tới ngày Kỷ Dậu là 13/8 tới lại càng dễ gặp tai họa, vướng vào thị phi.

Nội dung chú thích ảnh

Vào ngày này, Tuất nên cẩn thận đánh giá tình hình chung, quản lý rủi ro, tránh hành động theo cảm tính. Bạn nên chờ đợi cơ hội, ngày hôm nay không thích hợp để giao lưu, hợp tác, tìm kiếm cơ hội phát triển tài chính,...

Hướng Đông Nam và hướng Tây có thể dễ dàng gây hại tuổi Tuất, vì vậy hãy cố gắng tránh hai hướng này khi làm việc. Quần áo màu trắng sẽ làm tăng mức tiêu thụ, thử chọn màu đỏ hoặc phối đỏ - vàng có thể giúp giảm bớt áp lực xung đột.

Tuổi Mão

Những người tuổi Mão tinh tế, dễ gần, tích cực, lạc quan và hợp tác tốt. Vào mùa thu năm nay, Mão gặp nhiều áp lực và rào cản, tốt nhất nên dè dặt kiềm chế, tránh chủ động. Ngày 13/8 tới lại vào Kỷ Dậu, xung đột lớn với bản mệnh nên dễ gây thiệt hại, làm việc gì cũng đổ bể.

Nội dung chú thích ảnh

Để cải thiện ngày mới, Mão cần phân biệt rõ đúng sai phải trái trong từng vấn đề, suy nghĩ cẩn thận trước khi hành động và không được liều lĩnh, bốc đồng. Bạn nên hướng nội trong ngày này, duy trì sự tập trung và ổn định. Các kế hoạch hợp tác, giao lưu, đàm phán giao dịch, hội họp, dạm ngõ,... không nên thực hiện.

Hướng Đông Nam và hướng Tây có khả năng gây hại cho Mão, khi làm việc bạn nên cố gắng tránh hai hướng này. Quần áo màu trắng sẽ làm tăng căng thẳng, nên chọn màu đen hoặc xanh đậm có thể giúp giảm bớt áp lực xung đột, cải thiện vận trình trong ngày.

Tuổi Dậu

Người sinh năm Dậu mang khí chất tao nhã. Vào đầu mùa thu của tháng Nhâm Thân, Dậu nhận được nhiều năng lượng tốt, thuận lợi giành được sự ủng hộ và tích cực mở rộng, phát triển bản thân. Tuy nhiên, khi đến ngày Kỷ Dậu (13/8/2024), bản mệnh bị phong ấn và tự trừng phạt mình, dễ rước phải tại hoạ, gặp đủ chuyện rắc rối không đâu.

Nội dung chú thích ảnh

Những điểm chính cần điều chỉnh: Dậu hãy thật lý trí và khách quan trong ngày này, tránh những suy nghĩ hoang tưởng cực đoan. Ngày hôm nay không thích hợp để hướng ngoại hay tham gia tổ chức các sự kiện lớn. Những hoạt động xã hội như hợp tác, mở rộng tài chính, kinh doanh, cầu an giải hạn,... đều không mang lại kết quả.

Phía Tây có khả năng gây hại cho Dậu, hãy cố gắng tránh hướng này trong những vấn đề quan trọng. Quần áo màu vàng hoặc nâu rất tốt và có thể tăng cường sự tập trung.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm. Ảnh: Internet

TH