Tử vi ngày 15/10/2024: Ba con giáp vận khí sa sút bất ngờ, ngồi không cũng gặp họa

Google News

Nguy cơ đang rình rập ba con giáp này trong ngày mới (15/10/2024). Bạn làm gì cũng cần cẩn thận nếu không muốn vướng vào rắc rối, mâu thuẫn.

Tuổi Mão

Người tuổi Mão nhiệt tình, dễ gần, thích giao tiếp và có tấm lòng nhân hậu. Tháng Giáp Tuất - cuối thu năm Giáp Thìn khá thuận lợi với Mão nên tính tình của bạn cũng phóng khoáng, ôn hòa hơn. Tuy nhiên ngày 15/10 tới là ngày Nhâm Tý, bản mệnh bị khắc chế, năng lượng tích cực tiêu hao nhiều, không đủ chống đỡ nên dễ gặp rắc rối, mọi chuyện khó thuận buồm xuôi gió.

Nội dung chú thích ảnh

Vào ngày này, Mão cần phân biệt rõ đúng sai phải trái, quản lý tốt rủi ro và tránh hành động mù quáng. Bạn tốt nhất nên chờ đợi thời cơ và chú ý làm tốt công việc của bản thân. Ngày hôm nay không thích hợp để hợp tác, kết bạn, mở rộng kinh doanh, xuất hành, tuyển dụng hay làm những việc lớn.

Hướng Đông Nam và hướng Bắc có khả năng gây hại cho Mão vì vậy, hãy cố gắng tránh hai hướng này trong những việc quan trọng. Quần áo màu xanh lá hoặc xanh nhạt có thể giúp giảm bớt áp lực xung đột.

Tuổi Ngọ

Những người tuổi Ngọ luôn vui vẻ lạc quan, mạnh mẽ và cương quyết. Tháng Giáp Tuất năm nay, thân thể Ngọ yếu đuối, rất dễ bị cản trở cho nên tốt nhất phải bình tĩnh, vững vàng. Hôm nay là ngày Nhâm Tý (15/10), xung đột lớn với bản mệnh nên càng dễ tạo ra mâu thuẫn, rắc rối bất ngờ từ những việc nhỏ nhất.

Nội dung chú thích ảnh

Để vượt qua ngày 'giông bão' này, Ngọ hãy giữ vững quan điểm và kiên trì với, tránh bốc đồng, liều lĩnh. Ngày hôm nay bạn nên hướng nội và quản lý tốt công việc. Các kế hoạch tụ tập, đàm phán giao dịch, cầu an cầu tự, giải hạn,... không nên tiến hành.

Phương Bắc nhiều khả năng gây tổn hại nên Ngọ hãy cố gắng tránh hướng này khi làm việc. Quần áo màu đen và xanh đậm sẽ làm tăng rào cản, chọn đồ màu xanh lá, xanh nhạt hoặc phối xanh - đỏ rất tốt cho việc chuyển hóa những áp lực xung đột.

Tuổi Mùi

Người sinh năm Mùi hiền lành, tốt bụng, thân thiện lại rộng lượng. Thời gian này, năng lượng của Mùi dễ bị tiêu hao, nên chú ý nhận biết phương hướng hành động để vững vàng tiến về phía trước. Khi đến ngày Nhâm Tý (15/10), sao tài lộc khô hạn nên càng dễ nảy sinh mâu thuẫn.

Nội dung chú thích ảnh

Những điểm chính cần điều chỉnh: Mùi hãy cẩn thận, đề phòng với những thay đổi nhỏ tránh hành động cảm tính, theo cảm xúc. Bạn tốt nhất nên làm tốt công việc của mình chứ không nên hướng ngoại trong ngày này. Các dự định hợp tác, giao lưu, tìm cách mở rộng tài chính, cầu an giải hạn, cưới hỏi, xuất hàng hoá... đều không có hiệu quả.

Hướng Tây Bắc và Bắc có khả năng gây hại cho tuổi Mùi nên khi làm việc hãy cố gắng tránh hai hướng này. Quần áo màu xanh đậm và đen sẽ làm tăng cản trở, bạn thử kết hợp màu đỏ - xanh lá hoặc đỏ - vàng có thể giúp giảm bớt áp lực xung đột, cải thiện ngày mới.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm. Ảnh: Internet

TH