Tử vi ngày 16/10/2024: Ba con giáp gặp khó khăn muôn trùng, tài lộc tình duyên đều xuống dốc

Google News

Nguy cơ đang rình rập ba con giáp này trong ngày mới (16/10/2024). Bạn làm gì cũng cần cẩn thận nếu không muốn vướng vào rắc rối, mâu thuẫn.

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ ôn hòa lịch sự, có tố chất chỉ huy. Khi được các ngôi sao tốt lành, tài lộc phù hộ, tuổi Ngọ lên như diều gặp gió. Tuy nhiên theo tử vi ngày 16/10 năm nay, tuổi Ngọ dễ vướng nhiều tai ương khiến của cải hao hụt.

Nội dung chú thích ảnh

Vào ngày này, Ngọ cần duy trì lý trí và hết sức thận trọng, tránh những hành động bốc đồng, không có mục đích, đồng thời giảm mức tiêu dùng không cần thiết. Bạn cần tập trung vào công việc của bản thân, tránh tham gia vào các hoạt động hợp tác, giao dịch, kết bạn,... trong hôm nay.

Phía Đông Bắc có thể mang lại rắc rối và tổn hại cho Ngọ, vì vậy khi làm việc hãy cố gắng tránh hướng này. Quần áo màu xanh lá, xanh nhạt hoặc phối xanh - đỏ có thể giúp giảm bớt căng thẳng mâu thuẫn, cải thiện ngày mới.

Tuổi Mùi

Những người sinh năm Mùi rộng lượng bao dung, luôn nhiệt tình với mọi người, tính tình lại ổn định. Vào những ngày thường rất có lợi cho Mùi trong việc giành được sự ủng hộ và hoàn thành mục tiêu. Nhưng ngày 16/10/2024 là ngày Quý Sửu, tử vi cho thấy, người tuổi Mùi dễ xảy ra rắc rối khiến mọi chuyện trắc trở không như ý.

Nội dung chú thích ảnh

Để vượt qua ngày giông bão, Mùi hãy cân bằng mọi việc, xem xét tình hình tổng thể, tránh liều lĩnh thái quá. Ngày hôm nay không thích hợp để bạn hướng ngoại hoặc thực hiện các kế hoạch hợp tác, tụ tập, đàm phán giao dịch, đặc biệt tránh tham gia tổ chức những sự kiện quan trọng.

Hướng Đông Bắc và Tây Bắc dễ gây ra xung đột cho những Mùi trong khi quần áo màu đỏ và xanh lá có thể giúp bạn giải tỏa những căng thẳng trái ngược nhau.

Tuổi Tuất

Người sinh năm Tuất trung thực, đáng tin cậy, độc lập tự chủ và có ý chí kiên định. Vào những ngày tốt lành rất có lợi cho việc giành được sự ủng hộ và làm việc thuận lợi. Tuy nhiên, ngày 16/10 năm nay là Quý Sửu khiến Tuất dễ bị tổn hại, gặp nhiều tai ương. Vì vậy bạn không nên hành động hấp tấp.

Nội dung chú thích ảnh

Những điểm mấu chốt cần điều chỉnh: Tuất hãy thận trọng trong từng lời nói hành động, quản lý rủi ro và không làm việc theo cảm tính. Bạn nên phòng thủ nhiều hơn và hướng nội để tránh bị tổn hại trong ngày hôm nay. Các dự định họp mặt hợp tác, mở rộng kinh doanh,... sẽ không phù hợp trong ngày này.

Hướng Đông Nam và Đông Bắc có khả năng gây hại cho Tuất, vì vậy hãy cố gắng tránh hai hướng này khi làm những việc quan trọng. Quần áo màu xanh nhạt hoặc kết hợp xanh - đỏ sẽ có lợi cho bạn, giúp chuyển hóa những áp lực xung đột.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm. Ảnh: Internet

TH