Tử vi ngày 17/5/2024: Top 3 con giáp gặp trục trặc lớn, dễ đâm đầu vào rắc rối

Google News

Theo tử vi ngày 17/5/2024 dự đoán, ba con giáp dưới đây sẽ dễ bị áp lực cản trở nếu hành động hấp tấp, phải rất thận trọng trong lời ăn tiếng nói.

Tuổi Dần

Những người tuổi Dần có tầm nhìn rộng, dũng khí cùng sự đột phá lại biết rộng lượng và bao dung.

Theo tử vi ngày 17/5/2024, tuổi Dần rất dễ bị tiêu hao năng lượng, đặc biệt do ăn uống. Bạn nên tiết chế và tốt nhất là lập kế hoạch trước, hành động sau. Bên cạnh đó, tuổi Dần cần có tinh thần ổn định, phòng thủ hơn là tấn công trong mọi trường hợp, các sự kiện lớn không nên tiến hành trong hôm nay.

Nội dung chú thích ảnh

Bạn hãy cảnh giác trước những thay đổi nhỏ, nhìn xa trông rộng, đừng chỉ thấy cái lợi trước mắt và phải quản lý rủi ro tốt trong ngày hôm nay. Cố gắng ở một mình trong ngày này và hạn chế tiếp xúc đám đông. Các việc hợp tác, tụ tập, đầu tư giao dịch là không thích hợp.

Hướng Đông Nam có thể gây hại cho Dần ngày hôm nay nên hãy cố gắng tránh càng xa càng tốt. Quần áo màu đỏ tươi sẽ làm tăng mức tiêu thụ, hãy chọn màu xanh đậm và đen để cả ngày tươi sáng hơn.

Tuổi Tỵ

Những người sinh năm Tỵ bẩm sinh thông minh, hài hước, có tính cách điềm tĩnh, giỏi phân tích và giải quyết vấn đề. Nhưng ngày 17/5/2024 sẽ có khá nhiều trở ngại đối với bạn.

Theo tử vi ngày mới, Tỵ rất dễ vướng vào tranh chấp. Bạn nên thật thận trọng, tránh những việc làm ăn lớn trong hôm nay. Nếu có thể, hãy chuyển qua một ngày khác tốt hơn.

Nội dung chú thích ảnh

Tỵ hãy thật lý trí và cẩn thận, đề phòng mọi bất trắc, tránh sự lạc quan mù quáng tai hại. Thà chờ cơ hội và quản lý rủi ro còn hơn là liều lĩnh, đột phá trong hôm nay. Hướng Đông Nam có khả năng gây hại cho bạn, trong khi quần áo màu vàng, vàng - trắng sẽ giúp hôm nay trôi qua bớt sóng gió hơn.

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi thông minh, trí tuệ, biết nhu biết cương và có dũng khí khám phá mọi vấn đề. Khi gặp ngày lành, mọi việc của bạn sẽ diễn ra vô cùng suôn sẻ, tuy nhiên vào những ngày xung có thể gặp phải nhiều trục trặc lớn.

Tử vi cho thấy ngày 17/5/2024 sẽ xung với tuổi Hợi, khiến cho thể trạng bạn kém hơn, đồng thời dễ xảy ra xung đột, nhiều việc bị cản trở.

Nội dung chú thích ảnh

Trong ngày hôm nay Hợi hãy lý trí và thận trọng, để mọi việc diễn ra theo tự nhiên, đừng cố can thiệp, suy nghĩ bốc đồng và liều lĩnh. Nếu có ý định mở rộng hợp tác thì hãy lùi lại, bởi ngày này không hợp để kết bạn, mở rộng kinh doanh cho tuổi Hợi.

Hướng Đông Nam sẽ gây tổn hại cho Hợi nên hãy cố gắng tránh khi làm những việc quan trọng. Chọn quần áo có màu đen - trắng hoặc vàng - trắng sẽ giúp chuyển hóa những áp lực xung đột.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm. Ảnh: Internet

TH