Tử vi ngày 18/10/2024: Ba con giáp đối diện với đủ loại xui xẻo, cuối tuần khó suôn sẻ

Google News

Nguy cơ đang rình rập ba con giáp này trong ngày mới (18/10/2024). Bạn làm gì cũng cần cẩn thận nếu không muốn vướng vào rắc rối, mâu thuẫn.

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu tinh tế, tình cảm và rất biết phải trái. Cuối mùa thu của tháng Giáp Tuất, Dậu có trạng thái năng lượng tốt, lại nhận được nhiều sự giúp đỡ, rất tốt cho việc củng cố bản thân và làm việc thuận lợi. Nhưng đến ngày Ất Mão, đồ ăn khiến cơ thể bạn bị tổn thương, trong khi mọi việc làm từ nhỏ nhất đều dễ vướng vào tranh chấp, xung đột.

Nội dung chú thích ảnh

Vào ngày này, Dậu hãy cố gắng thích ứng với mọi tình huống, biết tiến lui hợp lý, tránh liều lĩnh và bốc đồng. Bạn nên cởi mở, bình tĩnh và hướng nội là thích hợp nhất trong hôm nay. Các kế hoạch hợp tác, đàm phán giao dịch, cưới gả, kiện tụng, xây nhà,... không nên tiến hành.

Hướng Đông và Tây Bắc có khả năng gây ra tranh chấp và thiệt hại. Quần áo màu xanh lá và xanh nhạt sẽ tăng rào cản, thử phối đồ màu vàng - trắng hoặc đỏ - vàng có thể giảm bớt áp lực xung đột, giúp ngày mới tươi sáng hơn.

Tuổi Tý

Những người tuổi Tý thông minh, khiêm tốn và rất cẩn thận. Cuối tháng Giáp Tuất (tháng 9 âm) của năm Giáp Thìn, Tý dễ dàng nhận được sự giúp đỡ của quý nhân, có lợi cho việc củng cố thực lực của bản thân và thăng tiến trong công việc. Tuy nhiên vào ngày Ất Mão như 18/10 tới, bản mệnh bị phong ấn và có thể gặp phải một số trở ngại, thị phi. Vì vậy, hãy kiên nhẫn chờ đợi thời điểm thuận lợi hơn và tránh vội vã hành động.

Nội dung chú thích ảnh

Để cải thiện ngày mới, Tý cần giữ tinh thần cởi mở đồng thời đưa ra đánh giá hợp lý, kiên nhẫn chờ đợi cơ hội. Ngày hôm nay không thích hợp để bạn hướng nội và tham gia các sự kiện lớn. Các dự định hợp tác, tiệc tùng hoặc giao dịch đầu tư,... sẽ không mang lại kết quả như ý trong hôm nay.

Hướng Đông dễ gây bất lợi cho Tý, vì vậy hãy cố gắng tránh hướng này khi làm những việc quan trọng. Quần áo màu xanh lá sẽ làm tăng mức tiêu thụ và gây nhiều bất lợi. Quần áo màu trắng hoặc kết hợp đen - trắng có thể tăng cường năng lượng và sự tập trung.

Tuổi Thìn

Người sinh năm Thìn ngoan cường, giỏi thích nghi lại rất tỉ mỉ và sắc sảo. Vào tháng Giáp Tuất - cuối thu năm nay có lợi cho Thìn chuyển hóa căng thẳng và phát triển tiến bộ. Tuy nhiên khi đến ngày 18/10 (ngày Ất Mão), bản mệnh bị phong ấn nên dễ gặp rắc rối hoặc vướng vào thị phi từ những việc nhỏ nhặt. Bạn nên phòng thủ và không hành động hấp tấp.

Nội dung chú thích ảnh

Những điểm chính cần điều chỉnh: Thìn hãy chú ý đến những thay đổi dù nhỏ nhất, phát huy ưu điểm của bản thân và kiểm soát tốt các nhược điểm, tránh bốc đồng liều lĩnh. Hôm nay không tốt để giao lưu hợp tác, kết bạn, xây sửa cưới gả,...

Phía Đông, Đông Nam và Tây Bắc có thể không thuận lợi Thìn, khi làm những việc quan trọng nên tránh xa 3 hướng này. Quần áo màu xanh lá và xanh nhạt có thể gây căng thẳng, chọn màu đỏ tươi hoặc phối đỏ - vàng có thể giúp giảm bớt xung đột và căng thẳng.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm. Ảnh: Internet

TH