Tử vi ngày 19/9/2024: Ba con giáp bị kìm hãm nhiều mặt, làm gì cũng không thành

Google News

Nguy cơ đang rình rập ba con giáp này trong ngày mới (19/9/2024). Bạn làm gì cũng cần cẩn thận nếu không muốn vướng vào rắc rối, mâu thuẫn.

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu siêng năng, chăm chỉ và hiếm khi phàn nàn. Thời điểm này, Sửu dễ bị tổn thương vì đồ ăn kém chất lượng hoặc tiêu hao nhiều năng lượng tích cực. Đến ngày Bính Tuất (19/9) thì càng đối lập, xung đột lớn dẫn đến nhiều mâu thuẫn trở ngại.

Nội dung chú thích ảnh

Vào ngày này, Sửu hãy để mọi việc thuận theo tự nhiên, hướng tới mục tiêu lâu dài và tránh hành động theo cảm xúc. Thà bạn cứ làm tốt bổn phận của mình, ngày hôm nay không thích hợp để bạn hợp tức, tìm kiếm sự phát triển tài chính,...

Hướng Tây Bắc dễ gây hại cho Sửu nên khi làm việc hãy cố gắng tránh hướng này. Kết hợp quần áo màu vàng - trắng hoặc đỏ - vàng có thể giúp giảm bớt áp lực xung đột.

Tuổi Thìn

Những người tuổi Thìn có năng lực lãnh đạo, thích giúp đỡ mọi người lại giỏi thích nghi trong nhiều môi trường sống. Thời điểm này trong năm Giáp Thìn, bạn nên cẩn thận trong mọi việc, kiên định với mục tiêu để vững vàng tiến về phía trước.Ngày Bính Tuất (19/9/2024) dự báo sẽ gây xung đột lớn, khiến bản mệnh phải đối mặt với nhiều khúc mắc, số lận đận khó tránh trong ngày này.

Nội dung chú thích ảnh

Để ngày mới tươi sáng hơn, Thìn hãy thích nghi nhanh trong mọi tình huống, suy nghĩ kỹ trước khi hành động để tránh nóng vội, hấp tấp. Bạn nên tập trung vào công việc của mình và tốt nhất là hướng nội trong hôm nay. Các dự điện hợp tác, kết bạn, đàm phán giao dịch, sửa chữa, cầu an cầu tự, khai trương... sẽ không phù hợp.

Hướng Đông Nam và Tây Bắc có khả năng gây hại cho Thìn vì vậy, hãy cố gắng tránh hai hướng này trong những vấn đề quan trọng. Quần áo màu đỏ hoặc phối vàng - đỏ có thể giúp giảm bớt căng thẳng mâu thuẫn.

Tuổi Mùi

Những người tuổi Mùi trung thực, chăm chỉ, hào phóng và bao dung. Năm Giáp Thìn - mùa thu tháng Quý Dậu, thổ và kim hòa hợp nhưng vẫn khiến Mùi tiêu hao nhiều năng lượng. Đến ngày Bính Tuất sẽ gây xung đột lớn với bản mệnh, dễ xảy ra trục trặc.

Nội dung chú thích ảnh

Những điểm chính cần điều chỉnh: Mùi cần biết mình biết ta, chú ý đến những thay đổi và tránh cảm xúc tiêu cực trong mọi tình huống. Ngày hôm nay bạn hãy kiểm soát rủi ro và tránh hướng ngoại. Các kế hoạch hợp tác, kết bạn, mở rộng kinh doanh, tuyển dụng, sửa chữa... không nên làm.

Hướng Tây Bắc có khả năng gây hại cho Mùi, hãy cố gắng tránh hướng này khi làm việc. Quần áo màu đỏ hoặc kết hợp đỏ vàng có thể giúp chuyển hóa những áp lực trái ngược nhau, cải thiện ngày mới.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm. Ảnh: Internet

TH