Tử vi ngày 20/9/2024: Ba con giáp dễ gặp tai họa, tài lộc tình duyên đều xuống dốc

Google News

Nguy cơ đang rình rập ba con giáp này trong ngày mới (20/9/2024). Bạn làm gì cũng cần cẩn thận nếu không muốn vướng vào rắc rối, mâu thuẫn.

Tuổi Tỵ

Người sinh năm Tỵ bao dung và ngoan cường, rất kiên quyết và dám đối mặt với áp lực. Năm Giáp Thìn, mùa hè tháng Quý Dậu là thời điểm Tỵ nhận được nhiều sự giúp đỡ bạn và làm mọi việc suôn sẻ. Nhưng khi đến ngày Đinh Hợi (20/9 tới) dễ xung đột lớn với bản mệnh và gây ra mâu thuẫn, tổn thất.

Nội dung chú thích ảnh

Để cải thiện ngày mới, Tỵ cần để mọi việc thuận theo tự nhiên, tận dụng hoàn cảnh để tìm ưu - nhược điểm của các vấn đề, tránh bốc đồng, liều lĩnh. Bạn tốt nhất nên chờ đợi cơ hội hơn là hướng hướng. Các kế hoạch hợp tác, giao lưu, đàm phán giao dịch, cưới gả, xây sửa,... không nên tiến hành.

Hướng Tây Bắc dễ gây hại cho con Tỵ, bạn nên cố gắng tránh hướng này khi làm việc. Quần áo màu đen hoặc xanh đậm sẽ làm tăng căng thẳng, chọn màu xanh lá, xanh nhạt hoặc phối xanh - đỏ có thể giúp giảm bớt áp lực xung đột.

Tuổi Thân

Những người tuổi Thân bẩm sinh thông minh, có suy nghĩ sâu sắc và giỏi tích lũy sức mạnh. Trong tháng mới Quý Dậu, mùa hè năm Giáp Thìn, các nhánh của thổ hòa hợp với hỏa, có lợi cho Thân phát triển tài năng và tiến bộ vượt bậc. Tuy nhiên, khi đến ngày Đinh Hợi (20/9/2024), bản mệnh dễ xung đột và vướng vào tranh chấp, nên tránh hành động hấp tấp.

Nội dung chú thích ảnh

Vào ngày này, Thân luôn phải cảnh giác trong mọi tình huống, cố gắng thích ứng nhanh với mọi loại tình huống, tập trung nâng cao phẩm chất bản thân và tránh tham gia vào các hoạt động như hợp tác, trao đổi hoặc mở rộng tài chính.

Hướng Tây Bắc sẽ dễ mang đến rắc rối Thân trong khi, quần áo màu đen hoặc xanh đậm làm tăng mức tiêu thụ. Hãy kết hợp quần áo với màu vàng - nâu và vàng - trắng có thể giúp giảm bớt áp lực xung đột, cải thiện ngày mới.

Tuổi Hợi

Những người sinh năm Hợi thông minh trí tuệ, dũng cảm và thích khám phá. Thời điểm cuối thu năm Giáp Thìn, Hợi tương đối bình yên khi kim và thủy hòa hợp, dù vậy vẫn cần chú ý hành động thận trọng. Đặc biệt trong ngày Đinh Hợi, khi phong thủy khô hạn lại càng dễ làm tổn hại đến bản mệnh.

Nội dung chú thích ảnh

Những điểm chính cần điều chỉnh: Hợi hãy duy trì lý trí và thận trọng, thích ứng với hoàn cảnh, tập trung vào trách nhiệm và chuyên môn của mình. Bạn nên hướng nội trong ngày hôm nay đồng thời tránh tham gia vào các hoạt động hợp tác, tụ tập hoặc mở rộng kinh doanh. Các dự tính dạm ngõ, ăn hỏi, thành hôn, cắt tóc, xuất hàng hóa,... cũng đều không nên làm.

Hướng Tây Bắc dễ gây hại cho người tuổi Hợi nên cố gắng tránh hướng này khi làm việc quan trọng. Quần áo màu xanh lá cây hoặc xanh nhạt có thể chuyển hóa áp lực xung đột, giúp ngày mới tươi sáng hơn.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm. Ảnh: Internet

TH