Tử vi ngày 21/10/2024: Ba con giáp bị hung vận cản trở, đầu tuần đã gặp rắc rối nghiêm trọng

Google News

Nguy cơ đang rình rập ba con giáp này trong ngày mới (21/10/2024). Bạn làm gì cũng cần cẩn thận nếu không muốn vướng vào rắc rối, mâu thuẫn.

Tuổi Tý

Những người tuổi Tý có khả năng thích nghi cao, thông minh và nhanh nhạy. Vào năm Giáp Thìn - tháng Giáp Tuất (tháng 9 âm), bạn thu được nhiều tiền bạc nhưng thân thể lại yếu đuối, không gánh nổi những trọng trách lớn lao. Đặc biệt ngày Mậu Ngọ (21/10 tới) lại xung đột lớn với Tý gây ra nhiều mâu thuẫn, tổn hại. Vì vậy bản mệnh nên thận trọng và phòng thủ, tránh chủ động tấn công.

Nội dung chú thích ảnh

Để vượt qua ngày 'giông bão' này, Tý hãy lý trí và thận trọng, hướng tới những mục tiêu lâu dài và tránh bốc đồng hoặc quá liều lĩnh. Hôm nay bạn chỉ nên chờ đợi cơ hội tốt, không nên hướng ngoại hay lên các kế hoạch hợp tác, kết bạn, phát triển kinh doanh, khởi công, cưới hỏi, tranh tụng…

Hướng Nam dễ mang đến xung đột, cản trở cho tuổi Tý nên cố gắng tránh hướng này khi làm việc. Quần áo màu đỏ tươi không có lợi và không hài hòa, thử phối màu vàng - trắng hoặc đen - trắng có thể giúp giảm bớt căng thẳng xung đột.

Tuổi Sửu

Những người tuổi Sửu cứng rắn, có thể chịu đựng gian khổ, không sợ áp lực. Theo tử vi ngày 21/10 tới không tốt cho tuổi Sửu vì là ngày Mậu Ngọ, bản mệnh khó thích ứng với những thay đổi bất chợt, dễ gặp mâu thuẫn cản trở. Bạn nên tránh ra đường nếu không có việc cần thiết.

Nội dung chú thích ảnh

Vào ngày này, Sửu hãy tận dụng tình thế, phân biệt rõ đúng sai phải trái cũng như đảm bảo quản lý tốt rủi ro. Thà bạn cứ ngồi yên chờ thời cơ, các dự định tụ tập họp mặt, hợp tác, mở rộng quan hệ,... sẽ không thích hợp trong ngày này.

Hướng Nam và Tây Bắc dễ gây hại cho Sửu, nên khi làm việc hãy cố gắng tránh hai hướng này. Kết hợp đồ màu đỏ, vàng hoặc trắng có thể giúp giảm bớt căng thẳng mâu thuẫn, cải thiện ngày mới.

Tuổi Ngọ

Người sinh năm Mùi trung thực, chăm chỉ, hào phóng và yêu hòa bình nhưng cũng rất ấm áp, bao dung. Trong tháng Giáp Tuất của năm Giáp Thìn, tuổi Mùi có thể trạng tốt, nhiều điều kiện củng cố bản thân và thăng tiến trong công việc. Nhưng ngày 21/10 tới là Mậu Ngọ, xung đột với bản mệnh nên dễ xảy ra mâu thuẫn hoặc rắc rối không đáng có.

Nội dung chú thích ảnh

Những điểm chính cần điều chỉnh: Ngọ hãy cởi mở và lý trí, để mọi chuyện thuận theo tự nhiên, tránh hoang tưởng hay quá cực đoan trong mọi vấn đề. Ngày hôm nay bạn nên hướng nội và làm tốt công việc của bản thân, chứ không thích hợp cho việc giao lưu hợp tác, mở rộng kinh doanh, xây sửa, động thổ hay những việc liên quan đến mồ mả,...

Phía Nam có khả năng gây nhiều vướng víu hay rắc rối cho Ngọ, vì vậy hãy cố gắng tránh hướng này. Quần áo màu xanh lá hoặc màu vàng có thể giảm bớt căng thẳng xung đột, giúp ngày mới tươi sáng hơn.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm. Ảnh: Internet

TH