Tử vi ngày 22/10/2024: Ba con giáp vất vả trăm bề, ngồi không cũng gặp hoạ

Google News

Nguy cơ đang rình rập ba con giáp này trong ngày mới (22/10/2024). Bạn làm gì cũng cần cẩn thận nếu không muốn vướng vào rắc rối, mâu thuẫn.

Tuổi Tý

Những người tuổi Tý có khả năng thích nghi cao, thông minh và nhanh nhạy. Vào năm Giáp Thìn - tháng Giáp Tuất (tháng 9 âm), bạn thu được nhiều tiền bạc nhưng thân thể lại yếu đuối, không gánh nổi những trọng trách lớn lao. Đặc biệt ngày Kỷ Mùi (22/10 tới) lại xung đột lớn với Tý gây ra nhiều mâu thuẫn, tổn hại. Vì vậy bản mệnh nên thận trọng và phòng thủ, tránh chủ động tấn công.

Nội dung chú thích ảnh

Vào ngày này, Tý cần biết mình biết ta, giữ thái độ khiêm tốn và tránh những hành động liều lĩnh. Tốt nhất bạn nên làm tốt công việc của mình và chờ đợi thời cơ, ngày hôm nay không thích hợp để giao lưu hợp tác, kết bạn, mở rộng tài chính,...

Hướng Tây Nam có khả năng gây hại cho cung hoàng đạo Tý. Vì vậy, hãy cố gắng tránh hướng này trong những việc quan trọng. Quần áo màu vàng sẽ làm tăng căng thẳng, chọn đồ màu trắng hoặc phối đen - trắng có thể giúp giải quyết những áp lực xung đột.

Tuổi Sửu

Những người tuổi Sửu kiên cường, bao dung, rộng lượng, trung thực lại không sợ gian khổ. Cuối thu năm Giáp Thìn khá trắc trở nên Sửu cần làm việc từng bước một ổn định và thận trọng. Tử vi cho thấy vào ngày 22/10/2024 tới (ngày Kỷ Mùi), Sửu dễ vướng vào những chuyện thị phi hoặc xung đột lớn, khó phân biệt phải trái đúng sai. Bạn nên thận trọng, phòng thủ và tránh hấp tấp chủ động tấn công.

Nội dung chú thích ảnh

Để vượt qua 'ngày giông bão', Sửu hãy lý trí và thận trọng, xem xét đề phòng mọi tình huống và tránh bốc đồng hay liều lĩnh. Bạn tốt nhất nên giữ im lặng, kiềm chế và hướng nội trong ngày này. Các kế hoạch hợp tác, đàm phán giao dịch, cầu an cầu tự, giải hạn, cưới hỏi, tuyển dụng, khai trương,... đều không nên thực hiện.

Hướng Tây Nam và Tây Bắc dễ gây rắc rối cho người tuổi Sửu, hãy cố gắng tránh hai hướng này trong những việc quan trọng. Quần áo sáng màu trắng hoặc đỏ có thể giảm bớt căng thẳng xung đột, giúp ngày mới tươi sáng hơn.

Tuổi Tuất

Người sinh năm Tuất trung thực, lương thiện, nhiệt tình và nhiều năng lượng. Khoảng thời gian này bạn sẽ có nhiều năng lượng để giành được sự ủng hộ, giúp ích cho việc tự hoàn thiện bản thân và thăng tiến trong sự nghiệp. Nhưng hôm nay là ngày Kỷ Mùi (22/10), Tuất dễ gặp rủi ro, xảy ra mâu thuẫn, xung đột hoặc bị áp lực cản trở. Vì vậy bạn không nên tham gia tổ chức các sự kiện lớn trong ngày.

Nội dung chú thích ảnh

Những điểm chính cần điều chỉnh: Tuất hãy để mọi chuyện thuận theo tự nhiên, tránh hoang tưởng hay cực đoan. Thà bạn làm tốt công việc của mình chứ không nên hướng ngoại trong ngày hôm nay. Những dự định như hợp tác, kết bạn, phát triển kinh doanh, xây sửa, buôn bán, giải hạn,... sẽ không phù hợp

Hướng Đông Nam và Tây Nam dễ gây hại cho tuổi Tuất, vì vậy những việc quan trọng nên tránh càng xa càng tốt. Quần áo màu đỏ hoặc xanh lá có thể giúp chuyển hóa những căng thẳng xung đột, cải thiện ngày mới.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm. Ảnh: Internet

TH