Tử vi ngày 22/9/2024: Ba con giáp đụng đau hỏng đấy, cuối tuần không như ý

Google News

Nguy cơ đang rình rập ba con giáp này trong ngày mới (22/9/2024). Bạn làm gì cũng cần cẩn thận nếu không muốn vướng vào rắc rối, mâu thuẫn.

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ luôn vui vẻ lạc quan, mạnh mẽ và cương quyết. Tháng Quý Dậu năm nay, thân thể Ngọ yếu đuối, rất dễ bị cản trở cho nên tốt nhất phải bình tĩnh, vững vàng. Hôm nay là ngày Kỷ Sửu (22/9), bản mệnh bị phong ấn nên càng dễ gặp mâu thuẫn, rắc rối.

Nội dung chú thích ảnh

Vào ngày này, Ngọ nên để mọi việc thuận theo tự nhiên, tránh hành động mù quáng hay theo cảm xúc. Các hoạt động như trao đổi hợp tác và mở rộng kinh doanh cần được xử lý thận trọng để ngăn những sự kiện bất ngờ.

Hướng Đông Bắc có khả năng gây hại cho Ngọ vì vậy khi làm việc hãy cố gắng tránh hướng này. Quần áo màu vàng làm tăng mức tiêu thụ, đồ màu xanh lá hoặc kết hợp xanh - đỏ có thể giúp tăng cường khả năng tập trung.

Tuổi Mùi

Những người tuổi Mùi hiền lành, tốt bụng, thân thiện lại rộng lượng. Thời gian này, năng lượng của Mùi dễ bị tiêu hao, nên chú ý nhận biết phương hướng hành động để vững vàng tiến về phía trước. Khi đến ngày Kỷ Sửu, sao tài lộc khô hạn, xung đột lớn với bản mệnh nên càng dễ nảy sinh mâu thuẫn.

Nội dung chú thích ảnh

Để ngày mới tươi sáng hơn, Mùi phải biết mình biết ta, duy trì sự ổn định và không nên vội vàng thành công nhanh chóng. Bạn tốt hơn hết là bạn nên bình tĩnh và hướng nội trong ngày hôm nay. Các kế hoạch hợp tác, kết bạn, đàm phán giao dịch, giải hạn,... sẽ không phù hợp.

Hướng Đông Bắc có khả năng gây hại cho những người tuổi Mùi, hãy cố gắng tránh hướng này trong những việc quan trọng. Quần áo xanh và đỏ có thể giúp chuyển hóa những áp lực trái ngược nhau.

Tuổi Tuất

Người sinh năm Tuất trung thực và đáng tin cậy, độc lập tự chủ và rất dũng cảm, thích khám phá những điều mới lạ. Trong thời gian này, Tuất có nhiều cơ hội để phát triển thịnh vượng, thăng tiến vững vàng. Nhưng đến ngày Kỷ Sửu (22/9 tới) lai rất dễ xung đột và gây cản trở, tổn hại đến bản mệnh.

Nội dung chú thích ảnh

Những điểm chính cần điều chỉnh: Tuất hãy thận trọng và đề phòng những rủi ro, không bao giờ được bất cẩn. Ngày hôm nay không thích hợp để bạn hướng ngoại, ngoài ra cần tránh tham gia tổ chức các sự kiện lớn. Các dự định hợp tác, tổ chức tiệc tùng, tìm kiếm sự phát triển tài chính, giải hạn,... không nên làm

Hướng Đông Nam, Đông Bắc và hướng Tây dễ gây hại cho Tuất, nên cố gắng tránh ba hướng này khi làm những việc quan trọng. Quần áo màu trắng làm tăng tiêu hao, chọn màu xanh lá sẽ có lợi cho sự chuyển đổi những áp lực xung đột, cải thiện ngày mới của bạn.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm. Ảnh: Internet

TH