Tử vi ngày 24/9/2024: Ba con giáp sóng gió bủa vây, chật vật chống đỡ xui xẻo

Google News

Nguy cơ đang rình rập ba con giáp này trong ngày mới (24/9/2024). Bạn làm gì cũng cần cẩn thận nếu không muốn vướng vào rắc rối, mâu thuẫn.

Tuổi Tý

Những người tuổi Tý có khả năng thích nghi cao, thông minh và nhanh nhạy. Vào năm Giáp Thìn - tháng Quý Dậu (tháng 8 âm), bạn thu được nhiều tiền bạc nhưng thân thể lại yếu đuối, không gánh nổi những trọng trách lớn lao. Đặc biệt ngày Tân Mão (24/9 tới) lại xung đột với Tý gây mâu thuẫn, tổn hại. Vì vậy bản mệnh nên thận trọng và phòng thủ, tránh chủ động tấn công.

Nội dung chú thích ảnh

Vào ngày này, Tý cần giữ tâm hồn cởi mở, phân biệt rõ đúng sai phải trái và tránh hành động bốc đồng. Bạn hãy tập trung vào công việc của mình và tránh tham gia các hoạt động xã hội như hợp tác, đầu tư, kết bạn,... trong hôm nay.

Phía Đông có thể gây hại cho những chú chuột, vì vậy hãy cố gắng tránh hướng này trong những vấn đề quan trọng. Quần áo màu xanh lá sẽ làm tăng sát thương, thử kết hợp quần áo màu vàng - trắng hoặc đen - trắng có thể giúp giảm bớt áp lực xung đột.

Tuổi Thìn

Những người tuổi Thìn có năng lực lãnh đạo, thích giúp đỡ mọi người lại giỏi thích nghi trong nhiều môi trường sống. Thời điểm này đang là mùa thu của năm Giáp Thìn, bạn nên cẩn thận trong mọi việc, kiên định với mục tiêu để vững vàng tiến về phía trước. Nhất là tại ngày Tân Mão, bản mệnh dễ tự trừng phạt mình dẫn đến tai họa không ngờ, khó phân biệt đúng sai phải trái.

Nội dung chú thích ảnh

Để cải thiện ngày mới, Thìn cần ứng phó linh hoạt trước những thay đổi đột ngột, tránh hành động hấp tấp. Bạn nên hướng nội và tìm kiếm những cơ hội thuận lợi trong hôm nay. Việc tham gia hợp tác, kết bạn, mở rộng kinh doanh hay những việc quan trọng không nên làm trong ngày này.

Hướng Đông và Đông Nam có khả năng gây hại cho Thìn, hãy cố gắng tránh hai hướng này trong những việc quan trọng. Quần áo màu xanh lá và xanh nhạt sẽ làm tăng căng thẳng, chọn đồ màu đỏ hoặc phối vàng - đỏ có thể giúp giảm bớt căng thẳng mâu thuẫn.

Tuổi Dậu

Những người tuổi Dậu mạnh mẽ, tinh tế, biết kiềm chế lại rất giỏi trong việc thể hiện và giao tiếp. Mùa thu năm Giáp Thìn là thời điểm Dậu mang nhiều nguồn năng lượng tích cực, dễ hòa hợp và nhận được sự ủng hộ từ quý nhân, mọi ước muốn đều dễ dàng thành hiện thực. Nhưng khi rơi vào ngày Tân Mão (24/9 tới) sẽ dễ gặp tai họa hoặc khiến bản mệnh tự trừng phạt.

Nội dung chú thích ảnh

Những điểm chính cần điều chỉnh: Tân Mão là ngày xung nên tuổi Dậu cần thận trọng suy nghĩ kỹ trước khi hành động, tránh liều lĩnh bốc đồng gây nhiều hậu quả nghiêm trọng. Bạn nên cởi mở và kiềm chế, ngày hôm nay không thích hợp để hướng ngoại, hãy bình tĩnh, chú ý không tham gia hợp tác, đàm phán giao dịch hay làm những việc quan trọng.

Hướng Đông Tây dễ xảy ra xung đột, tổn hại nên hãy cố gắng tránh hai hướng này trong những việc quan trọng. Quần áo màu xanh lá, xanh nhạt và trắng đều không tốt. Chọn màu vàng hoặc đỏ tươi có thể giúp giảm bớt áp lực xung đột.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm. Ảnh: Internet

TH