Tử vi ngày 25/10/2024: Ba con giáp Thần Tài quay lưng, xui xẻo dồn dập kéo đến

Google News

Nguy cơ đang rình rập ba con giáp này trong ngày mới (25/10/2024). Bạn làm gì cũng cần cẩn thận nếu không muốn vướng vào rắc rối, mâu thuẫn.

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn khoan dung, ngoan cường, mạnh mẽ và dám nghĩ dám làm. Mùa thu năm Giáp Thìn, Thìn khá hòa hợp với mọi việc, thuận lợi để phát triển thể chất và tinh thần cũng như thăng tiến trong sự nghiệp. Nhưng khi đến ngày Nhâm Tuất như 25/10 bản mệnh sẽ gặp xung đột lớn, dễ gặp thị phi hoặc bị cản trở. Bạn nên giữ an toàn và tránh làm những việc lớn.

Nội dung chú thích ảnh

Vào ngày này, Thìn hãy đề phòng trong mọi tình huống, phát huy tốt ưu điểm và tránh nhược điểm cũng như không bốc đồng, liều lĩnh. Bạn nên chờ đợi cơ hội hơn là hướng ngoại trong ngày hôm nay. Các kế hoạch họp mặt hợp tác, tụ tập, đàm phán giao dịch,... sẽ không phù hợp.

Hướng Đông Nam và Tây Bắc có khả năng gây hại cho Thìn vì vậy, hãy cố gắng tránh hai hướng này khi làm những việc quan trọng. Quần áo màu đỏ hoặc phối vàng - đỏ có thể giúp giảm bớt căng thẳng mâu thuẫn, cải thiện ngày mới.

Tuổi Mùi

Người sinh năm Mùi hiền lành, tốt bụng, thân thiện lại rộng lượng. Thời gian này, năng lượng của Mùi dễ bị tiêu hao, nên chú ý nhận biết phương hướng hành động để vững vàng tiến về phía trước. Khi đến ngày Nhâm Tuất (ngày 25/10), sao tài lộc khô hạn nên càng dễ nảy sinh mâu thuẫn.

Nội dung chú thích ảnh

Những điểm chính cần điều chỉnh: Mùi hãy cảnh giác, cân nhắc nhiều hơn về hậu quả trước mỗi quyết định và tránh kiêu ngạo hay hung hăng quá mức. Thà bạn cứ chờ đợi thời cơ và hướng nội, ngày hôm nay không thích hợp để hợp tác, giao lưu, mở rộng kinh doanh,...

Hướng Tây Bắc có khả năng gây hại cho Mùi, vì vậy bạn nên cố gắng tránh hướng này khi làm việc. Quần áo màu đỏ hoặc kết hợp vàng - đỏ có thể giải phóng áp lực xung đột, giúp ngày mới tươi sáng hơn.

Tuổi Dậu

Những người tuổi Dậu dũng cảm và có tầm nhìn phi thường, lại giỏi giao tiếp phối hợp. Tuy nhiên đến ngày Nhâm Tuất, vận trình của Dậu lại xuống dốc trầm trọng, ngoài ra sức khỏe và tài chính đều sa sát.

Nội dung chú thích ảnh

Để cải thiện ngày mới, Dậu hãy để mọi chuyện thuận theo tự nhiên, tránh những suy nghĩ mù quáng hay hành động vội vàng, phức tạp hóa vấn đề hay giải quyết mọi chuyện theo ý kiến chủ quan. Các dự định xây sửa, khai trương, xuất hành,... không nên làm trong ngày này.

Hướng Tây Bắc có khả năng gây hại cho tuổi Dậu, khi làm việc hãy cố gắng tránh hướng này. Quần áo kết hợp màu vàng - trắng hoặc đỏ - vàng có thể giúp chuyển hóa những áp lực trái ngược nhau.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm. Ảnh: Internet

TH