Tử vi ngày 27/10/2024: Ba con giáp số lận đận, cuối tuần gặp nhiều biến động

Google News

Nguy cơ đang rình rập ba con giáp này trong ngày mới (27/10/2024). Bạn làm gì cũng cần cẩn thận nếu không muốn vướng vào rắc rối, mâu thuẫn.

Tuổi Mùi

Người sinh năm Mùi hiền lành, tốt bụng, thân thiện lại rộng lượng. Thời gian này, năng lượng của Mùi dễ bị tiêu hao, nên chú ý nhận biết phương hướng hành động để vững vàng tiến về phía trước. Khi đến ngày Giáp Tý (27/10), sao tài lộc khô hạn nên càng dễ nảy sinh mâu thuẫn.

Nội dung chú thích ảnh

Vào ngày này, tốt hơn là Mùi nên tập trung phát huy ưu điểm của bản thân và tránh nhược điểm, hãy suy nghĩ kỹ trước khi hành động, đừng đa nghi hay suy diễn quá mức. Bạn nên tập trung làm tốt công việc của mình, tránh xã giao hợp tác và tìm cách mở rộng tài chính,... trong ngày hôm nay.

Hướng Tây Bắc và Bắc có khả năng gây hại cho tuổi Mùi nên khi làm việc hãy cố gắng tránh hai hướng này. Quần áo màu xanh đậm và đen không có lợi cho sự đoàn kết, thử kết hợp quần áo màu đỏ - vàng hoặc đỏ - màu xanh lá có thể giúp chuyển hóa những áp lực xung đột.

Tuổi Mão

Người tuổi Mão nhiệt tình, dễ gần, thích giao tiếp và có tấm lòng nhân hậu. Tháng Giáp Tuất - cuối thu năm Giáp Thìn khá thuận lợi với Mão nên tính tình của bạn cũng phóng khoáng, ôn hòa hơn. Tuy nhiên ngày 27/10 tới là ngày Giáp Tý, bản mệnh bị khắc chế, năng lượng tích cực tiêu hao nhiều, không đủ chống đỡ nên dễ gặp rắc rối, mọi chuyện khó thuận buồm xuôi gió.

Nội dung chú thích ảnh

Để cải thiện ngày mới, Mão cần phân biệt rõ đúng sai phải trái, kiểm soát rủi ro và không nên xem nhẹ mọi vấn đề, tình huống bất thường. Bạn nên có trách nhiệm với chính mình và hướng nội nhiều hơn trong hôm nay. Các dự định hợp tác giao lưu, mở rộng quan hệ, cầu an cầu tự, giải hạn,... trong ngày này đều không phù hợp.

Hướng Đông Nam và chính Bắc có khả năng gây hại cho Mão vì vậy, hãy cố gắng tránh hai hướng này trong những việc quan trọng. Quần áo màu xanh lá và xanh nhạt có thể giảm bớt áp lực xung đột.

Tuổi Ngọ

Những người tuổi Ngọ luôn vui vẻ lạc quan, mạnh mẽ và cương quyết. Mở đầu tháng Giáp Tuất năm nay, thân thể Ngọ yếu đuối, rất dễ bị cản trở cho nên tốt nhất phải bình tĩnh, vững vàng. Hôm nay là ngày Giáp Tý (27/10), xung đột lớn với bản mệnh nên càng dễ tạo ra mâu thuẫn, rắc rối bất ngờ từ những việc nhỏ nhất.

Nội dung chú thích ảnh

Những điểm chính cần điều chỉnh: Ngọ cần xem xét tình hình tổng thể, hành động thận trọng, tránh bốc đồng, liều lĩnh. Ngày hôm nay không thích hợp để bạn hướng ngoại cũng như tham gia tổ chức các sự kiện lớn. Các kế hoạch hội họp, khởi công, xây sửa, khai trương, xuất hàng hóa, giao lưu hợp tác,... đều không mang lại kết quả như ý.

Phía Bắc dễ gây ra thiệt hại nên khi làm việc hãy cố gắng tránh hướng này. Chọn quần áo màu xanh lá hoặc phối xanh - đỏ để giảm bớt căng thẳng xung đột, giúp ngày mới tươi sáng hơn.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm. Ảnh: Internet

TH