Tử vi ngày 27/8/2024: Ba con giáp xui xẻo nhất ngày, dễ rước phiền phức rắc rối vào thân

Google News

Nguy cơ đang rình rập ba con giáp này trong ngày mới (27/8/2024). Bạn làm gì cũng cần cẩn thận nếu không muốn vướng vào rắc rối, mâu thuẫn.

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ văn minh, có khả năng thích ứng tốt và giỏi kinh doanh. Tháng Nhâm Thân - mùa thu năm Giáp Thìn, Tỵ dễ dàng quản lý và mở rộng kinh doanh nhưng năng lượng lại dễ cạn kiệt. Đến ngày 27/8 tới lại trùng Quý Hợi,  xung đột lớn với bản mệnh nên dễ gặp thị phi hoặc bị sai trái ngăn cản. Bạn nên phòng thủ vững chắc, tránh tham gia tổ chức những sự kiện lớn.

Nội dung chú thích ảnh

Vào ngày này, Tỵ hãy chú ý đến những nguy hiểm, tìm kiếm cơ hội và tránh điều bất lợi, phải suy nghĩ cẩn thận trước khi hành động. Ngày hôm nay bạn chỉ nên tập trung vào công việc của bản thân và đảm bảo mọi việc ổn định. Các kế hoạch hợp tác, đàm phán và giao dịch, sửa chữa, khai trương... đều không nên làm.

Phía Tây Bắc có thể sẽ gây trở ngại cho Tỵ, những vấn đề quan trọng nên tránh hướng này càng xa càng tốt. Quần áo màu đen hoặc xanh đậm làm tăng căng thẳng, đồ màu xanh lá cây, xanh nhạt hoặc phối xanh - đỏ có thể giúp giảm bớt áp lực xung đột.

Tuổi Thân

Những người tuổi Thân ngoan cường, sống nội tâm, rất sâu sắc lại dễ thích nghi. Thời điểm này là lúc thuận lợi cho Thân để làm việc suôn sẻ, mọi việc tiến triển thuận lợi. Nhưng khi đến ngày Quý Hợi, bản mệnh dễ bị tổn hại do đồ ăn kém lành mạnh, sức khoẻ sa sút hoặc nhiều khả năng xảy ra mâu thuẫn, tổn thất.

Nội dung chú thích ảnh

Để cải thiện ngày mới, Thân hãy bình tĩnh trong mọi việc, quản lý tốt rủi ro và tránh thói quen bất cẩn. Bạn nên cẩn trọng và hướng nội trong hôm nay chứ không thích hợp để hợp tác, trao đổi, mở rộng tài chính,...

Hướng Tây Bắc sẽ dễ làm hại những chú khỉ, hãy cố gắng tránh hướng này trong những việc quan trọng. Quần áo màu đen hoặc xanh đậm làm tăng mức tiêu thụ, chọn đồ màu vàng hoặc kết hợp trắng - vàng có thể giúp giảm bớt căng thẳng xung đột.

Tuổi Hợi

Người sinh năm Hợi thông minh nhanh trí, thường được quý nhân giúp đỡ, giỏi tổng hợp và tư duy. Đầu thu năm nay, kim và thủy rất mạnh mẽ nên Hợi cần phải điềm tĩnh và vững vàng. Ngày Quý Hợi lại càng dễ rước tai họa, rắc rối vào thân, làm tổn hại nhiều mặt trong cuộc sống.

Nội dung chú thích ảnh

Những điểm chính cần điều chỉnh: Hợi hãy khách quan và hợp lý trong các vấn đề, không nghĩ quá nhiều hay cực đoan trong mọi tình huống. Bạn nên thận trọng, tránh hướng ngoại trong ngày này. Các hoạt động họp mặt hợp tác, mở rộng kinh doanh, sửa chữa, xây nhà... không phù hợp.

Hướng Tây Nam và Tây Bắc rất có thể sẽ làm hại Hợi, những việc quan trọng nên tránh hướng này càng xa càng tốt. Quần áo màu xanh lá hoặc xanh nhạt có thể giúp chuyển hóa những áp lực xung đột, cải thiện ngày mới.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm. Ảnh: Internet

TH