Tử vi ngày 28/9/2024: Ba con giáp số lận đận, cuối tuần gặp nhiều chuyện xui

Google News

Nguy cơ đang rình rập ba con giáp này trong ngày mới (28/9/2024). Bạn làm gì cũng cần cẩn thận nếu không muốn vướng vào rắc rối, mâu thuẫn.

Tuổi Tý

Những người tuổi Tý thông minh, khiêm tốn và rất cẩn thận. Cuối tháng Quý Dậu (tháng 8 âm) của năm Giáp Thìn, Tý dễ dàng nhận được sự giúp đỡ của quý nhân, có lợi cho việc củng cố thực lực của bản thân và thăng tiến trong công việc. Tuy nhiên vào ngày Ất Mùi như 28/9 tới, bản mệnh bị phong ấn và có thể gặp phải một số trở ngại, thị phi. Vì vậy, hãy kiên nhẫn chờ đợi thời điểm thuận lợi hơn và tránh vội vã hành động.

Nội dung chú thích ảnh

Vào ngày này, Tý cần đưa ra những lựa chọn sáng suốt, đừng vội vàng thành công. Ngày hôm nay bạn nên tránh các hoạt động hợp tác, giao lưu mở rộng không cần thiết, kiện tụng,...

Hướng Tây Nam lại có khả năng gây hại cho Tý, hãy cố gắng tránh hai hướng này trong những việc quan trọng. Quần áo màu vàng không có lợi cho sự hòa hợp, chọn màu trắng hoặc phối đen - trắng có thể giúp giải quyết những áp lực xung đột.

Tuổi Sửu

Những người tuổi Sửu lương thiện và rộng lượng, trung thực lại không sợ gian khổ. Tử vi cho thấy vào ngày 28/9/2024 tới, Sửu dễ vướng vào chuyện thị phi hoặc xung đột lớn, khó phân biệt phải trái đúng sai. Tốt nhất bạn nên lập kế hoạch trước rồi mới hành động, không nên chủ động tấn công và làm việc lớn trong ngày hôm nay.

Nội dung chú thích ảnh

Để cải thiện ngày mới, Sửu hãy lý trí và thận trọng, xem xét tình hình tổng thể và tránh bốc đồng, liều lĩnh. Bạn tốt nhất nên tập trung vào công việc của mình, chờ đợi thời cơ chứ không nên hướng ngoại. Các kế hoạch hợp tác, đàm phán giao dịch, sửa chữa, động thổ... cũng không thích hợp để thực hiện.

Hướng Tây Nam dễ gây họa cho Sửu nên tránh hướng này trong những việc quan trọng. Quần áo màu đỏ hoặc kết hợp vàng - đỏ có thể giúp giảm bớt căng thẳng mâu thuẫn.

Tuổi Tuất

Người sinh năm Tuất đầy nhiệt huyết, chân thành, kiên trì và có tinh thần trách nhiệm cao. Mùa thu năm Giáp Thìn là thời điểm Tuất dễ bị thương tổn, thể trạng kém hơn bình thường và năng lượng cũng hao hụt mạnh. Ngày 28/9 tới lại là Ất Mùi, càng dễ gây ra vướng mắc, cản trở đối với bản mệnh.

Nội dung chú thích ảnh

Những điểm mấu chốt cần điều chỉnh: Tuất cần phân biệt đúng sai phải trái, hướng tới mục tiêu lâu dài và tránh hành động bất cẩn, vội vàng. Ngày hôm nay thích hợp để bạn hướng nội, những dự định như xây sửa, hợp tác, giao lưu, mở rộng kinh doanh,... là không phù hợp.

Hướng Đông Nam, hướng Tây và Tây Nam có khả năng gây ra xung đột và thiệt hại cho những chú chó, vì vậy nên tránh ba hướng này càng xa càng tốt khi làm những vấn đề quan trọng. Quần áo phù hợp sẽ có thể giúp chuyển hóa những áp lực xung đột. Bạn có thể mang màu đỏ hoặc đỏ - vàng .

TH