Tử vi ngày 30/6/2024: Ba con giáp vận trình ảm đạm, rắc rối ngập đầu, chủ nhật khó bình yên

Google News

Nguy cơ đang rình rập ba con giáp này trong ngày mới (30/6/2024). Bạn làm gì cũng cần cẩn thận nếu không muốn vướng vào rắc rối, mâu thuẫn.

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ nhiệt huyết và tràn đầy sức sống. Vào tháng Canh Ngọ (tháng 5 âm) - năm Giáp Thìn, bản mệnh có khí lực dồi dào, vững vàng tiến về phía trước. Tuy nhiên ngày 30/6 tới là Ất Sửu khiến Ngọ bị phong ấn, dễ xảy ra xung đột và tổn hại. Bạn nên thụ động, im lặng trong mọi vấn đề và tránh chủ động tấn công.

Nội dung chú thích ảnh

Vào ngày này, Ngọ cần biết mình biết ta, để mọi việc thuận theo tự nhiên và không được cố chấp. Bạn tốt nhất nên chờ đợi cơ hội, những việc như giao lưu, kết bạn, mở rộng tài chính, giải hạn, cắt tóc, khai trương,... là không phù hợp trong ngày hôm nay.

Hướng Đông Bắc và Nam dễ gây hại cho tuổi Ngọ vì vậy khi làm việc, bạn nên cố gắng tránh hai hướng này. Quần áo màu đỏ và màu vàng không hòa hợp, hãy chọn màu xanh lá hoặc xanh nhạt rất tốt cho việc giảm căng thẳng.

Tuổi Mùi

Những người tuổi Mùi hiền lành, nhiệt tình, khoan dung, có nghị lực lại nhận được nhiều ủng để phát triển sự nghiệp. Nhưng ngày 30/6 năm nay là Ất Sửu, xung đột với tuổi Mùi nên rất dễ xảy ra mâu thuẫn và trở ngại. Bạn nên vững vàng và thận trọng, tránh hành động hấp tấp.

Nội dung chú thích ảnh

Để chuẩn bị đối mặt với một ngày 'giông bão', Mùi nên kiềm chế, để mọi việc thuận theo tự nhiều, tránh bốc đồng liều lĩnh. Bạn hãy hướng nội và cố gắng đảm bảo an toàn trong ngày hôm nay chứ không nên tiến hành hợp tác, đàm phán giao dịch, hội họp, khai trương...

Hướng Đông Bắc có thể sẽ gây hại cho bản mệnh trong khi quần áo màu đỏ hoặc đỏ - vàng giúp giảm bớt căng thẳng mâu thuẫn.

Tuổi Tuất

Người sinh năm Tuất trung thực, khoan dung, chính trực lại có ý chí kiên định. Tại tháng Canh Ngọ - năm Giáp Thìn, Tuất mang thể trạng tốt, có lợi cho việc chuyển hóa căng thẳng và thăng tiến trong sự nghiệp. Nhưng đến ngày Ất Sửu (30/6/2024) lại dễ gây ra xung đột. Tuất nên phòng thủ nhiều hơn và tốt nhất không tham gia tổ chức các sự kiện lớn.

Nội dung chú thích ảnh

Những điểm chính cần điều chỉnh: Tuất hãy dựa vào thực tế để giải quyết vấn đề, phân biệt rõ đúng sai phải trái và làm tốt công tác quản lý, kiểm soát rủi ro. Ngày này không phù hợp để hướng ngoại, bạn nên chờ đợi cơ hội. Các hoạt động hợp tác, kết bạn, mở rộng kinh doanh,... sẽ không đạt hiệu quả.

Hướng Đông Nam và Đông Bắc mang lại những vướng mắc và trở ngại cho Tuất, hãy cố gắng tránh hai hướng này trong những vấn đề quan trọng. Quần áo màu đỏ hoặc kết hợp đỏ - vàng có thể giúp giảm bớt áp lực xung đột, cải thiện ngày mới

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm. Ảnh: Internet

TH