Tử vi ngày 31/5/2024: Ba con giáp vất vả, tài chính sa sút, cuối tuần khó phất lên được

Google News

Theo tử vi ngày 31/5/2024 dự đoán, những con giáp này dễ gặp vận hạn, tiền bạc hao hụt, mọi chuyện không như ý muốn.

Tuổi Tý

Những người tuổi Tý thông minh, khiêm tốn và dè dặt. Vào ngày lành tháng tốt sẽ hưởng tài lộc dồi dào, dễ dàng vượt qua khó khăn trong công việc và giúp sự nghiệp thăng tiến. Nhưng theo tử vi ngày 31/5/2024, Tý nhiều khả năng gặp trục trặc, không phân biệt được đúng sai phải trái.

Nội dung chú thích ảnh

Để cải thiện ngày mới, người tuổi Tý cần cởi mở và lý trí, không cố gắng đi ngược lại xu hướng. Nên thận trọng và phòng thủ, không hợp tác, giao lưu, tìm kiếm sự phát triển tài chính hay tiến hành những chuyện lớn trong hôm nay.

Hướng Tây Nam có khả năng gây hại cho người tuổi Tý nên cố gắng tránh hướng này khi làm những việc quan trọng. Quần áo màu vàng làm tăng rào cản, hãy chọn đồ màu trắng hoặc đen trắng có thể giúp giảm bớt áp lực xung đột.

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu cứng rắn, khoan dung và dám đối mặt với áp lực. Vào những ngày thường, Sửu nhận được sự giúp đỡ từ các quý nhân, điều này sẽ có lợi cho việc phát triển bản thân tích cực. Tuy nhiên tử vi cho thấy, ngày 31/5 năm nay rất dễ khiến tuổi Sửu xảy ra mâu thuẫn, tranh chấp.

Nội dung chú thích ảnh

Vào ngày hôm nay, tuổi Sửu hãy xem xét tình hình tổng thể, hướng tới mục tiêu lâu dài và suy nghĩ kỹ trước khi hành động. Bạn nên cảnh giác và cố gắng đảm bảo an toàn hơn. Ngày này không thích hợp cho các hoạt động hướng ngoại như hợp tác, tụ tập, ăn mừng, mở rộng kinh doanh,..

Phía Tây Nam dễ gây họa cho Sửu nên tránh những việc quan trọng tại hướng này. Kết hợp quần áo màu đỏ - trắng hoặc đỏ - vàng có thể giúp chuyển hóa những xung đột, giúp ngày mới tươi sáng hơn.

Tuổi Tuất

Những người sinh năm Tuất trung thực dũng mãnh, có điều kiện thuận lợi cho việc tự sửa đổi và thăng tiến trong sự nghiệp. Nhưng hôm nay (31/5/2024), tuổi Tuất rất dễ bị áp lực cản trở. Vì vậy, bạn nên thụ động, im lặng và không chủ động tấn công.

Nội dung chú thích ảnh

Những điểm chính cần điều chỉnh: Tuất hãy nhận biết bản thân một cách rõ ràng, thuận theo tự nhiên và đừng hoang tưởng hay cố ý. Thà chờ đợi cơ hội và quản lý rủi ro còn hơn liều lĩnh mà không thu được gì. Ngoài ra ngày hôm nay cũng không thích hợp để Tuất hợp tác, giao lưu, đàm phán giao dịch,...

Hướng Đông Nam và Tây Nam dễ gây hại cho bản mệnh nên cố gắng tránh hai hướng này trong những việc quan trọng. Quần áo màu đỏ hoặc vàng đỏ có thể giúp giảm bớt áp lực xung đột.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm. Ảnh: Internet

TH