Tử vi ngày 3/7/2024: Ba con giáp số lận đận, rắc rối khó lường, vận trình xuống dốc trầm trọng

Google News

Nguy cơ đang rình rập ba con giáp này trong ngày mới (3/7/2024). Bạn làm gì cũng cần cẩn thận nếu không muốn vướng vào rắc rối, mâu thuẫn.

Tuổi Mão

Người tuổi Mão tốt bụng, hiền lành và giỏi giao tiếp. Vào tháng Canh Ngọ (tháng 5 âm) - mùa hè năm Giáp Thìn, Mão dễ bị tiêu hao năng lượng dẫn đến thể trạng yếu kém. Hôm nay (3/7/2024) lại là Mậu Thìn, bản mệnh dễ sinh ra xung đột, tổn hại. Vì vậy bạn nên thụ động, tránh chủ động tấn công.

Nội dung chú thích ảnh

Vào ngày này, Mão cần biết mình biết ta, cân nhắc kỹ các ưu nhược điểm của mỗi vấn đề và không nên vội vàng đạt được thành công nhanh chóng. Bạn tốt nhất nên đề phòng để đảm bảo an toàn, các hoạt động hướng ngoại không nên làm như hợp tác, giao lưu, tìm kiếm sự phát triển tài chính, khai trương, mua bán đồ có giá trị,...

Hướng Đông Nam có thể sẽ gây hại cho Mão, trong khi quần áo màu xanh đậm hoặc kết hợp đen - trắng có thể giúp giảm bớt áp lực xung đột.

Tuổi Thìn

Những người tuổi Thìn theo đuổi hòa bình, linh hoạt, giỏi biến hóa và dám đương đầu với thử thách. Thời điểm hiện tại trong năm Giáp Thìn khá hòa hợp với Thìn, có lợi cho việc phát huy tài năng và đạt được các thành tựu. Tuy nhiên khi đến ngày Mậu Thìn như 3/7 tới, bản mệnh dễ tự trừng phạt, gặp phải rắc rối, vận trình xuống dốc trầm trọng.

Nội dung chú thích ảnh

Vào ngày này, Thìn hãy cởi mở và bình tĩnh, để mọi việc thuận theo tự nhiên và làm tốt công việc quản lý, kiểm soát rủi ro. Ngày này Thìn nên hướng nội nhiều hơn và duy trì sự ổn định. Các kế hoạch hội họp, hợp tác, kết bạn, mở rộng kinh doanh, tuyển dụng,... sẽ không mang lại kết quả như ý.

Phía Đông Nam dễ vướng phải tai hoạ, vì vậy nên tránh hướng này khi làm những việc quan trọng. Quần áo màu trắng - đen hoặc xanh đậm có thể giúp giảm bớt căng thẳng xung đột.

Tuổi Tuất

Người sinh năm Tuất trung thực, đáng tin cậy lại có tinh thần trách nhiệm cao, bao dung và rất ngoan cường. Vào những ngày thường của năm Giáp Thìn, Tuất sẽ có thể trạng tốt và được quý nhân phù trợ, mọi mong muốn đều dễ dàng đạt được. Nhưng rơi vào ngày Mậu Thìn (3/7) thì lại gặp xung đột lớn, rất dễ gặp tai hoạ, rắc rối khó lường. Vì vậy Tuất hãy thật bình tĩnh và tốt nhất không nên tham gia tổ chức các sự kiện lớn.

Nội dung chú thích ảnh

Những điểm chính cần điều chỉnh: Tuất hãy bình tĩnh, giữ lý trí kiên định và tránh liều lĩnh bốc đồng. Ngày hôm nay không thích hợp cho bạn hợp tác giao lưu, đàm phán giao dịch, tuyển dụng, sửa chữa, mua bán tài sản có giá trị...

Hướng Đông Nam có thể sẽ gây hại cho Tuất, những việc quan trọng nên tránh càng xa càng tốt. Quần áo màu đỏ hoặc phối đỏ - vàng có thể giảm bớt áp lực xung đột, giúp ngày mới tươi sáng hơn.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm. Ảnh: Internet

TH