Tử vi ngày 4/10/2024: Ba con giáp xui xẻo, làm gì cũng khó thành công

Google News

Nguy cơ đang rình rập ba con giáp này trong ngày mới (4/10/2024). Bạn làm gì cũng cần cẩn thận nếu không muốn vướng vào rắc rối, mâu thuẫn.

Tuổi Tuất

Người sinh năm Tuất đầy nhiệt huyết, chân thành, kiên trì và có tinh thần trách nhiệm cao. Mùa thu năm Giáp Thìn là thời điểm Tuất dễ bị thương tổn, thể trạng kém hơn bình thường và năng lượng cũng hao hụt mạnh. Ngày 4/10 tới lại là Tân Sửu, xung đột lớn nên càng dễ gây ra vướng mắc, cản trở đối với bản mệnh.

Nội dung chú thích ảnh

Để ngày mới bớt sóng gió, Tuất hãy tuân thủ quy luật tự nhiên, sắp xếp hành động hợp lý, kiểm soát rủi ro cẩn thận. Bạn tốt nhất nên kiên nhẫn chờ đợi cơ hội và tránh tham gia các hoạt động hợp tác, mở rộng giao lưu, sửa chữa, khai trương, giải hạn,...

Các hướng Đông Nam, Đông Bắc và Tây có khả năng gây hại cho Tuất, vì vậy hãy cố gắng tránh ba hướng này trong những vấn đề quan trọng. Kết hợp màu đỏ - xanh lá và đỏ - vàng là phù hợp, có thể giúp bạn giảm bớt căng thẳng xung đột.

Tuổi Mùi

Người sinh năm Mùi hiền lành, tốt bụng, thân thiện lại rộng lượng. Thời gian này, năng lượng của Mùi dễ bị tiêu hao, nên chú ý nhận biết phương hướng hành động để vững vàng tiến về phía trước. Khi đến ngày Tân Sửu (4/10), sao tài lộc khô hạn nên càng dễ nảy sinh mâu thuẫn.

Nội dung chú thích ảnh

Vào ngày này, Mùi nên tập thích ứng với những thay đổi và không hành động theo cảm tính. Bạn nên cảnh giác và làm tốt mọi việc xung quanh mình, ngày hôm nay thích hợp để hướng nội. Các kế hoạch họp mặt hợp tác, đàm phán giao dịch, cưới hỏi, tuyển dụng,... sẽ không phù hợp.

Hướng Đông Bắc sẽ dễ gây hại cho những người tuổi Mùi, hãy cố gắng tránh hướng này trong những việc quan trọng. Kết hợp màu đỏ - xanh lá hoặc đỏ - vàng có thể giúp giảm bớt áp lực xung đột.

Tuổi Ngọ

Những người tuổi Ngọ luôn vui vẻ lạc quan, mạnh mẽ và cương quyết. Mở đầu tháng Giáp Tuất năm nay, thân thể Ngọ yếu đuối, rất dễ bị cản trở cho nên tốt nhất phải bình tĩnh, vững vàng. Hôm nay là ngày Tân Sửu (4/10) sẽ dễ gây ra mâu thuẫn, rắc rối bất ngờ cho Ngọ từ những việc nhỏ nhất.

Nội dung chú thích ảnh

Những điểm mấu chốt cần điều chỉnh: Ngọ hãy để mọi việc thuận theo tự nhiên, tránh mù quáng, bất cẩn mà không nghĩ đến hậu quả. Hãy làm tốt công việc của bạn và không nên hướng ngoại trong ngày này. Các dự định hợp tác, giao lưu, mở rộng kinh doanh, cưới hỏi, khai trương, ký kết giao dịch,... không mang lại kết quả như ý.

Phía Đông Bắc có thể mang lại rắc rối và tổn hại cho Ngọ, vì vậy khi làm việc hãy cố gắng tránh hướng này. Quần áo nên chọn màu xanh lá hoặc kết hợp xanh - đỏ có thể giúp chuyển hóa những áp lực trái ngược nhau, cải thiện ngày mới.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm. Ảnh: Internet

TH