Ngay trước thềm khai mạc , UNIQLO đã tổ chức buổi gặp gỡ cùng các nhà thiết kế nổi tiếng và các đại sứ thương hiệu toàn cầu bao gồm tân Giám đốc Sáng tạo Clare Waight Keller, đồng Giám đốc Nghệ thuật của Bộ sưu tập (BST) Uniqlo U - Christophe Lemaire và Sarah-Linh Tran, Nhà thiết kế (NTK) Jonathan Anderson, cùng Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu của UNIQLO, Roger Federer.
Triển lãm LifeWear năm nay đánh dấu cột mốc kỷ niệm 40 năm thành lập của thương hiệu trên toàn cầu, mang đến các không gian sắp đặt sáng tạo giúp công chúng tìm hiểu, khám phá các câu chuyện, thông điệp về sự đổi mới, chất lượng và giá trị cốt lõi của thương hiệu UNIQLO.
Tại buổi gặp gỡ trước thềm khai mạc Triển lãm, ông Tadashi Yanai - Nhà sáng lập, Chủ tịch, Tổng Giám đốc kiêm CEO của Tập đoàn Fast Retailing chia sẻ: 'Nhân dịp kỷ niệm 40 năm của UNIQLO, tôi vô cùng vinh dự và vui mừng khi tổ chức sự kiện đặc biệt này ngay tại kinh đô thời trang của thế giới. Các sản phẩm UNIQLO LifeWear trong Triển lãm này được tạo ra dựa trên sự hợp tác đặc biệt của chúng tôi với Toray, một trong những nhà sản xuất vật liệu cải tiến hàng đầu thế giới. Chúng tôi rất mong muốn được chào đón du khách từ khắp nơi trên thế giới đến Paris để trải nghiệm các hoạt động tương tác độc đáo, qua đó khám phá các giá trị đã trở thành nền tảng cốt lõi của UNIQLO suốt 40 năm qua.'
Cùng góp mặt tại sự kiện, ông Mitsuo Ohya - Chủ tịch Tập đoàn Toray, cho biết: 'Chúng tôi bắt đầu hợp tác với UNIQLO từ năm 1999. Mối quan hệ lâu dài trong suốt 25 năm qua được xây dựng trên cam kết chung với mục tiêu kết hợp những ưu thế của UNIQLO cùng công nghệ và chuyên môn sản xuất của Toray để tạo ra các sản phẩm LifeWear chất lượng cao. Thành quả của sự hợp tác này là việc ra mắt các sản phẩm mang tính biểu tượng như HEATTECH được yêu thích bởi khách hàng của UNIQLO trên khắp thế giới.'
Một số điểm nhấn của Sự kiện Triển lãm
Hành trình Cải tiến
Mặc dù những cải tiến về sợi vải của thương hiệu không thể nhìn thấy bằng mắt thường, nhưng các trang phục UNIQLO được tạo ra để mang đến sự thoải mái hơn từng ngày cho người mặc. Sự kiện là cơ hội để công chúng trải nghiệm thế giới của LifeWear - được thiết kế từ nhiều góc nhìn đa dạng, từ cuộc sống hàng ngày đến cấp độ vi mô - thông qua công nghệ trình chiếu động bao phủ toàn bộ các bức tường.
Công nghệ NANODESIGN™ đột phá
Công nghệ tiên tiến NANODESIGN™ của Toray tạo ra sợi bằng cách kiểm soát sự sắp xếp và hình dạng của các thành phần ở cấp độ nano, giúp thành phẩm có tính năng cao với độ thẩm mỹ và kết cấu vải chưa từng thấy trước đây.
Công nghệ PUFFTECH hiện đại
Công chúng tham quan sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng các trang phục được tạo ra bởi công nghệ PUFFTECH được trưng bày ở trên cao, tái hiện lớp đệm hiệu suất cao được làm với rất nhiều không khí để mang lại cảm giác nhẹ và mềm mại tối đa.
Công nghệ HEATTECH được yêu thích toàn cầu
Triển lãm mang đến một đường hầm HEATTECH để giúp công chúng trải nghiệm trực tiếp cơ chế hấp thụ nhiệt của công nghệ độc đáo này. Đường hầm sẽ sáng lên với những gam màu ấm áp theo từng bước di chuyển của khách tham quan.
Thông tin chi tiết về Triển lãm:
Chủ đề: Sự Kết hợp giữa Nghệ thuật và Khoa học trong LifeWear: Điều gì giúp cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn?
Thời gian mở cửa cho công chúng: Từ ngày 01 đến ngày 05 tháng 10 năm 2024
Địa điểm: Quảng trường Pavillon Vendôme, Paris, Pháp
Giờ mở cửa: Từ 10:00 - 19:00 hàng ngày
Vé vào cửa: Miễn phí
PV