Vì sao Fami bổ sung canxi từ tảo biển được yêu thích?

Google News

Nhắc tới Fami Canxi người tiêu dùng nghĩ ngay đến những hộp sữa đậu nành thơm ngon, giúp xương thêm chắc khỏe.

Chắt lọc 'món quà' quý hiếm từ tự nhiên

Ít ai biết rằng, tảo biển là một trong những nguồn cung cấp canxi dồi dào trong tự nhiên. Đặc biệt là tảo biển đỏ, loại thực vật sinh sản và phát triển tại những vùng biển sâu dưới đáy đại dương.

Khám phá được giá trị ưu việt của canxi từ tảo biển và mong muốn mỗi ngày nâng cao chất lượng để mang đến những sản phẩm tốt hơn giúp người tiêu dùng, Fami Canxi phiên bản mới đã tiên phong bổ sung nguồn dưỡng chất quý giá này vào sản phẩm. 

Nội dung chú thích ảnh

Fami Canxi thế hệ mới giúp xương đã chắc khỏe nay càng thêm cứng cáp.

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, canxi là một chất quan trọng cho sự phát triển của hệ xương, tuy nhiên cơ thể chúng ta không thể tự tổng hợp canxi mà phải bổ sung qua chế độ ăn uống hàng ngày. 

Do đó, sự xuất hiện của Fami Canxi thế hệ mới được xem là bước tiến đột phá của nhãn hàng sữa đậu nành Fami khi mang đến giải pháp bổ sung canxi đơn giản, với nguồn canxi dồi dào từ tảo biển tự nhiên và dễ hấp thu vào cơ thể.

Nội dung chú thích ảnh

Fami Canxi thế hệ mới còn cung cấp đầy đủ dưỡng chất thiết yếu để người tiêu dùng cứng cáp trăm phần, cân trọn trăm thử thách trong cuộc sống

Được biết, tảo biển phải trải qua quá trình xử lý nghiêm ngặt và khéo léo để loại bỏ mùi nồng đặc trưng và lưu giữ trọn vẹn nguồn canxi tinh khiết; kết hợp với 100% hạt đậu nành chọn lọc cùng hàm lượng vitamin và khoáng chất thiết yếu như vitamin A, D3, B6, B9, B12, Magie, Kẽm,… Do đó, mỗi hộp sữa Fami Canxi không chỉ có mùi vị thơm ngon, dễ uống mà còn cung cấp 100% đạm chất lượng cao cùng lượng canxi tối ưu cho cơ thể.

Muốn cứng cáp trăm phần, chọn Fami Canxi đi chờ chi!

Trong nhịp sống hiện đại ngày nay, việc duy trì sức khỏe toàn diện cả về thể chất lẫn tinh thần là điều vô cùng quan trọng. Có sức khỏe, bạn có thể tự tin làm chủ cuộc sống của chính mình.

Với 2 hộp sữa Fami Canxi được bổ sung canxi từ tảo biển mỗi ngày, giờ đây, bạn đã có thêm một trợ thủ đắc lực, hỗ trợ cho xương thêm cứng cáp. Từ đó, bạn thêm tự tin vận động, tích cực tận hưởng cuộc sống và sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh.

Kể từ khi ra mắt thị trường đến nay, Fami Canxi luôn được người tiêu dùng tin yêu lựa chọn. Đó cũng là động lực để Fami Canxi nỗ lực cải tiến, sáng tạo để nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như nâng tầm trải nghiệm của người tiêu dùng, hướng đến một cuộc sống khỏe mạnh, cân bằng hơn.

Nội dung chú thích ảnh

Fami Canxi bổ sung canxi từ tảo biển là 'bạn đồng hành' không thể thiếu của mọi người, mọi nhà.

Có thể thấy, dù ở bất kỳ độ tuổi nào, một thể lực khỏe mạnh luôn là nền tảng quan trọng để chúng ta tận hưởng trọn vẹn mọi khoảnh khắc trong cuộc sống. Với Fami Canxi thế hệ mới, bạn đã có một giải pháp dinh dưỡng tối ưu, cho hệ vận động cứng cáp trăm phần, tự tin bứt phá mọi giới hạn của bản thân. Fami Canxi – bạn đồng hành cho một cuộc sống năng động, cân bằng và bền bỉ.

Nội dung chú thích ảnh

Sữa đậu nành Fami Canxi bổ sung canxi có nguồn gốc tảo biển: 'Cứng cáp trăm phần, cân bằng cuộc sống'

Đi đôi với những lợi thế về chất lượng, bộ sưu tập hương vị của Fami Canxi cũng khiến người tiêu dùng thích thú bởi nhiều lựa chọn đa dạng. Ngoài vị Nguyên bản Ít đường – Có đường thơm ngon, Fami Canxi còn có vị Cà phê năng động; vị Phô mai cuốn hút và vị Sô cô la đậm đà. Những hương vị này không chỉ đáp ứng sở thích của mỗi cá nhân, mà còn đặc biệt hướng đến nhu cầu thưởng thức sự mới lạ, độc đáo của các bạn trẻ.

Thông tin thêm về sản phẩm, vui lòng truy cập tại https://vinasoy.com/nhan-hieu/sua-dau-nanh-fami/san-pham/fami-canxi

PV