Võ Tấn Phát bị Puka tố 'phản bội', Kay Trần 'mất lòng tin' vào Tiến Luật trong 'Siêu Sao Siêu Sales'

Google News

Với những trò chơi mới lạ và vui nhộn, dàn cast chính trong tập 6 'Siêu Sao Siêu Sales' cùng với các khách mời đã mang đến cho người xem những khoảnh khắc giải trí thú vị.

Trong tập 6 Siêu Sao Siêu Sales vừa lên sóng, ngoài Tiến Luật, Huy Khánh, Vinh Râu, Võ Tấn Phát, Puka, Kay Trần và Neko Lê, đội hình dàn cast chính còn có sự góp mặt của nam diễn viên Quỳnh Lý. Host Trường Giang và dàn cast chính đã có một tiết mục mở đầu chương trình cực sôi động và tươi mới, mang chủ đề 'Ngọt ngào đặc sản Việt Nam'.

Nội dung chú thích ảnh

Tập 6 Siêu Sao Siêu Sales với chủ đề 'Ngọt ngào đặc sản Việt Nam'

Kay Trần 'mất lòng tin' ở đàn anh Tiến Luật

Ở trò chơi đầu tiên - 'Phiên đấu giá trái cây', 4 đội chơi cùng bắt cặp và chia thành 2 liên minh với tên gọi lần lượt là: 'Ăn mít ăn luôn xơ''Ăn chuối ăn luôn cây' được lấy cảm hứng từ câu nói 'tùy hứng' của Lâm Hùng.

Trong vòng đối đầu thứ nhất, từng thành viên của 2 liên minh đã lần lượt thay phiên nhau nạp đồng xu để đấu giá giỏ trái cây. Trong lúc này, dù cùng là một liên minh nhưng Kay Trần đã nảy sinh 'nghi ngờ' với Tiến Luật, thắc mắc liệu người anh có bỏ đồng tiền vào hộp đấu giá hay không. Điều này khiến cho nội bộ xảy ra một chút 'lục đục' giữa 2 anh em, Võ Tấn Phát phải ngay lập tức 'chữa cháy' và 'trấn an' Kay Trần: 'Đừng nghi ngờ, đồng đội mình mà!'.

Nội dung chú thích ảnh

Các đội bắt cặp thành lập liên minh trong trò chơi 'Phiên đấu giá trái cây'

Trương Quỳnh Anh bị Trường Giang và Tiến Luật 'tố giác'

Trương Quỳnh Anh là thành viên vừa bị Host Trường Giang tố là người 'ăn chạy giựt chụp', vừa bị đàn anh Tiến Luật 'đọc vị', bắt bài: 'Không ngờ Trương Quỳnh Anh không bỏ một đồng!'. Bị 2 người anh bất ngờ 'tố giác', cô nàng liền tung hứng mảng miếng, đáp lại người anh và đồng thời sử dụng tuyệt chiêu 'thao túng tâm lý' đối thủ là diễn viên Tiến Luật: 'Không ngờ anh đã đoán đúng!'.

Nội dung chú thích ảnh

Trương Quỳnh Anh bị hai đàn anh đồng thời 'tố giác'

Bị Puka tố 'phản bội' liên minh, Võ Tấn Phát đổ thừa 'tất cả là tại filler'

Sau khi kiểm tra tổng số lượng đồng tiền của 2 hộp đựng, Host Trường Giang đã công bố đội chiến thắng vòng đấu giá này chính là liên minh 'Ăn chuối ăn luôn cây' gồm đội Huy Khánh - Vinh Râu - Nhung Gumiho và đội Neko Lê - Quỳnh Lý - Trương Quỳnh Anh.

Ngay sau đó, liên minh còn lại liền xảy ra lục đục nội bộ 'rộn ràng' cả sân khấu, Võ Tấn Phát đã bị Puka tố chính là người không bỏ đồng tiền vào hộp đấu giá vi nét mặt 'sượng trân' không thể giấu giếm. Nghe vậy, nam diễn viên liền nhanh chóng đính chính: 'Mặt em chích filler nên nó như vậy đó chị ơi! Sao chị hay áp đặt người khác quá à!', mang đến cho mọi người tràng cười thả ga.

Nội dung chú thích ảnh

Võ Tấn Phát 'bảo vệ' chiếc mũi của mình trong trò chơi 'Thử thách liên hoàn' 

Tiến Luật - Puka 'lật kèo', cười ngất với màn bồng bế 'cồng kềnh' của Huy Khánh - Vinh Râu

Trong trò chơi 'Thử thách liên hoàn', đội Tiến Luật - Puka - Hữu Đằng đã thành công giành chiến thắng khi bình tĩnh xử lý từng thử thách nhằm 'ăn chắc mặc bền', tiếp tục 'lật kèo' vào phút chót nhờ tinh thần ổn định, bình tĩnh của Tiến Luật và sự kiên nhẫn, khéo léo của Puka.

Ở vòng đối đầu của 2 đội còn lại, dù có khá nhiều sự cồng kềnh đến từ vị trí của bộ đôi Huy Khánh - Vinh Râu, khiến cho Nhung Gumiho phải chịu lạnh khá lâu trong nước đá, cuối cùng đội đã giành chiến thắng cực kỳ thuyết phục, thậm chí còn nhận được lời khen ngợi từ đội đối thủ là Võ Tấn Phát - Kay Trần - Lâm Hùng.

Kết thúc các trò chơi và thử thách, Đội Tiến Luật - Puka - Hữu Đằng tiếp tục chiếm ưu thế khi nắm trong tay tổng 35% giá trị phong bì khuyến mãi và là đội duy nhất có tiền quảng bá là 100 triệu đồng, giành chiến thắng chung cuộc và được toàn quyền quyết định khung giờ livestream cho từng đội. Số tiền voucher khuyến mãi mà các đội nhận được khi đã phân thắng bại sau 2 vòng chơi sẽ được sử dụng cho các buổi livestream vào 10h và 19h thứ 6, thứ 7.

Nội dung chú thích ảnh

Dàn cast Siêu Sao Siêu Sales trẻ trung, năng động trong trang phục của JOCKEY® và VERA

Các nhà tài trợ chính của chương trình gồm: VERA, JOCKEY® và HANMI. Trong đó, VERA là thương hiệu thời trang nội y và đồ mặc nhà cao cấp tại thị trường Việt Nam. Tất cả sản phẩm VERA đều sử dụng chất liệu cao cấp, được chọn lọc kỹ càng và sản xuất với công nghệ tiên tiến theo tiêu chuẩn Nhật Bản, phù hợp với nhiều đối tượng, không gây kích ứng da, không chứa chất bảo quản Formaldehyde. Vẻ đẹp hiện đại và sự quyến rũ của phụ nữ Việt luôn được tôn vinh qua những sản phẩm chất lượng  từ VERA, đảm bảo sức khỏe, sự bảo vệ và thoải mái nhất cho phái đẹp.

JOCKEY® - thương hiệu nội y, đồ thể thao, đồ mặc nhà nổi tiếng từ Mỹ dành cho nam và nữ, với lịch sử thành lập & phát triển gần 150 năm, tại 148 quốc gia trên thế giới. Thương hiệu Jockey chính thức đặt nền móng tại Việt Nam từ 2002 với các sản phẩm luôn hướng đến hình ảnh khỏe khoắn, năng động, tập trung chất lượng và trải nghiệm thoải mái nhất cho người mặc. Sản phẩm được người tiêu dùng yêu thích nhất chính là quần lót Seamfree với công nghệ dệt, đúc vải nguyên khối, cao cấp, mang đến cảm giác thoải mái tuyệt đỉnh cho người mặc.

HANMI là đơn vị chuyên phân phối mỹ phẩm và thực phẩm chức năng Hàn Quốc chính hãng. Kousa là thương hiệu trực thuộc Hanmi Việt Nam - với sứ mệnh nghiên cứu các liệu pháp, sản phẩm chuyên sâu từ những hoạt chất tiên tiến nhất trên thế giới, mang đến những công nghệ cải thiện sức khỏe và làm đẹp cho cộng đồng.

Chương trình Siêu Sao Siêu Sales do Đài Truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh cùng ON25 Corporation phối hợp thực hiện hiện đang được phát sóng vào thứ 2 hàng tuần, lúc 21h10 trên kênh HTV7 và 21h30 trên kênh YouTube của Siêu Sao Siêu Sales, Trường Giang Official và HTV Entertainment.

Bốn phiên livestream cố định của chương trình sẽ diễn ra định kỳ vào các khung giờ: 10h00 - 14h00 và 19h00 - 23h00, vào thứ 6 và thứ 7 hàng tuần tại cửa hàng Siêu Sao Siêu Sales trên SHOPEE.

PV