Vụ ép bình xịt tóc gây cháy nhà ở Hà Nội: Chồng chưa biết vợ và 2 con đã tử vong

Google News

Để người đàn ông tập trung tinh thần điều trị, đến nay, gia đình vẫn chưa thông báo việc vợ và 2 con của người này không qua khỏi sau đám cháy.

Anh M.V.Y (sinh năm 1988, quê Nam Định) là người duy nhất sống sót sau vụ hỏa hoạn xảy ra ở xã Tứ Hiệp, huyện Thanh Trì, Hà Nội. Hiện, anh Y đang được điều trị tại Bệnh viện Bỏng Quốc gia Lê Hữu Trác (quận Hà Đông). Dù sức khỏe tạm ổn định nhưng người đàn ông này vẫn bị đau rát ở tay, mặt và 2 chân do bỏng nặng.

Nội dung chú thích ảnh

 Bệnh viện Bỏng Quốc gia Lê Hữu Trác - nơi anh Y đang điều trị (Ảnh: Công luận)

Theo tờ Dân trí, người nhà chưa thông báo với anh Y việc vợ anh là chị N.T.T (sinh năm 1992) và 2 con là M.T.Đ (sinh năm 2012) và M.B.A (sinh năm 2018) đã qua đời sau đám cháy.

Anh Y cho hay, ngày 25/10, vợ chồng anh mua nhiều bình xịt tóc hết hạn sử dụng về ép, lúc này bên trong bình xịt còn khí.

Thời điểm anh Y ngồi ép các bình xịt tóc, vợ anh đang tắm cho 2 con ở trong nhà. Khi ngọn lửa bắt đầu bùng lên, vợ của anh 'nhát' nên chạy vào phía trong.

Chỉ trong tích tắc, ngọn lửa đã bao trùm toàn bộ căn nhà. Anh Y vừa chạy ra ngoài thì nghĩ đến vợ và 2 con còn ở bên trong nên quay lại cứu. Tuy nhiên lúc này lửa bùng lên dữ dội, khói đen tỏa ra mù mịt, hàng xóm can ngăn không để anh chạy vào bên trong.

Clip: Anh Y gào thét gọi vợ con khi đám cháy bùng lên dữ dội

Được biết, vợ chồng anh Y làm nghề đồng nát hơn 10 năm nay. Trước đó, vợ anh Y vẫn mua bình xịt tóc về ép như vậy nhưng không xảy ra vấn đề gì. Theo phán đoán của người đàn ông này, trong lúc ép bình xịt, có thể do tia lửa điện ở các thiết bị máy móc phát ra gây cháy.

Đan Phương (Tổng hợp)