Xoài lộ khoảnh khắc 'làm anh khó lắm, phải đâu chuyện đùa', tinh tế nhường nhịn em

Google News

Là anh lớn trong nhà, Xoài rất biết cách yêu thương và chiều chuộng em nhỏ, khiến khán giả vô cùng yêu mến.

Trong số các cặp bố con tham gia Mẹ Vắng Nhà Ba Là Siêu Nhân 2024, duy nhất nhà Xoài Dừa - Tùng Sơn là độ khó nhân đôi so với các nhà còn lại, vì mình bố Sơn phải chăm sóc hai cậu con trai. Nhân dịp này, Xoài cũng ra dáng anh cả, vừa biết giúp bố làm việc nhà, vừa chăm sóc, nhường nhịn Dừa cực đáng yêu.

Nội dung chú thích ảnh

Ở tập 13, khán giả cực bất ngờ trước cách Xoài trưởng thành, người lớn, biết cách chiều em dù em có nhõng nhẽo, mè nheo. Cụ thể, ba bố con cùng nhau đi mua đồ dùng học tập cho Xoài, mua đồ thủ công, sau đó về nhà cùng nhau gấp máy bay, chơi trò chơi.

Ba bố con cùng nhau phi máy bay giấy về cột đích, lượt chơi được xác định bằng oẳn tù xì, ai thắng thì được phi trước. Dừa bé nhất được đặc cách đứng gần đích hơn, cả hai đều rất cố gắng để phi máy bay trúng đích. 

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Dừa ném không trúng đích nhưng vẫn giãy nảy ăn vạ, giậm chân, khóc lóc mè nheo cho rằng mình thắng rồi. Cả bố Sơn và anh Xoài đều cố gắng giải thích và thuyết phục Dừa chấp nhận kết quả. Thế nhưng thấy tình hình không khả quan, Dừa ngày càng khóc to hơn nên anh Xoài và bố quyết định cho Dừa thắng.

Mặc dù 'đặc cách' cho chiến thắng của Dừa, nhưng Xoài vẫn không quên phải trêu chọc cậu em một chút mới thấy hài lòng. Anh Xoài mới chỉ trêu là 'Dừa thua rồi' là Dừa lại ăn vạ ngay. Thế mới nói 'làm anh khó lắm phải đâu chuyện đùa', nhất là làm anh của Dừa nữa.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Khán giả theo dõi cũng phải tan chảy trước sự ngây ngô đáng yêu của Dừa, cùng sự trưởng thành, chững chạc của Xoài. Mặc dù còn nhỏ nhưng Xoài cực kì hiểu chuyện, không làm cho bố mẹ phải phiền lòng về bất cứ điều gì, đã vậy lại còn biết nhường nhịn em, 10 điểm dành cho Xoài là rất xứng đáng.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Những khoảnh khắc hạnh phúc này chắc chắn sẽ là kỉ niệm đáng nhớ đối với cả Xoài Dừa và bố Sơn. Hiếm khi có dịp ba bố con được tự chăm sóc, chơi đùa, học tập cùng nhau mà không có mẹ Trang Lou. Khán giả cũng mong chờ nhiều moment đáng yêu của ba bố con trong các tập phát sóng tiếp theo.

Đón xem Tập 17 Mẹ Vắng Nhà Ba Là Siêu Nhân sẽ được lên sóng vào 20h00 trên YouTube vào Chủ nhật ngày 07/07.

TH