1 người chết, 2 người bị thương nặng, đứt lìa tay do thang máy cáp

Google News

Vụ rơi thang máy ở quận Tân Phú (TP HCM) đã khiến 1 người tử vong, 2 người bị thương nặng trong đó 1 người bị đứt lìa cánh tay.

Trưa 9/2, bác sĩ Lê Văn Tuấn - Trưởng Khoa Chấn thương Chỉnh hình, Bệnh viện Chợ Rẫy cho biết 2 nạn nhân trong vụ rơi thang máy đã được phẫu thuật và đang nằm ở phòng hồi sức.
Bệnh viện Chợ Rẫy cho biết anh Phạm Hoàng Kha (22 tuổi) và ông Phan Chí Tâm (42 tuổi, cha vợ anh Kha) được chuyển đến Khoa Cấp cứu trong tình trạng bị thương nặng. Riêng anh Phạm Hoàng Kha bị đứt lìa cánh tay, bị mất máu.
Sau khi tiếp nhận bệnh nhân, các bác sĩ đã tiến hành phẫu thuật nhằm cứu tính mạng cho họ. Bác sĩ Lê Văn Tuấn cho biết ngoài bị đứt lìa cánh tay thì anh Kha cũng như ông Tâm bị gãy nhiều xương và hiện đang được theo dõi.
1 nguoi chet, 2 nguoi bi thuong nang, dut lia tay do thang may cap
Tòa nhà nơi xảy ra vụ tai nạn. 
Liên quan đến vụ việc, ông Ngô Văn Hậu (50 tuổi, quê Tiền Giang) đã tử vong tại chỗ. Theo thông tin ban đầu, anh Kha cùng ông Tâm là công nhân và thuê nhà trọ ở đường Nguyễn Văn Vịnh, phường Hiệp Tân, quận Tân Phú.
Tối 8-2, anh Kha nói mệt nên được ông Tâm đưa vào thang chuyển hàng của tòa nhà nơi ở trọ để lên phòng. Đi cùng có bảo vệ tòa nhà là ông Ngô Văn Hậu.
Khi thang đang di chuyển thì bị đứt cáp rơi tự do khiến ông Hậu tử vong tại chỗ, anh Kha bị đứt lìa cánh tay còn ông Tâm cũng bị thương nặng. Hai nạn nhân Kha và Tâm được đưa vào Trung tâm Cấp cứu 115, sau đó chuyển vào Bệnh viện Chợ Rẫy.
Sau khi xảy ra sự việc rơi thang máy, Công an quận Tân Phú đã đến tòa nhà lấy lời khai của các nhân chứng và những người liên quan.
Xem thêm video: Cách thoát nạn khi thang máy đứt cáp

 


Theo Phạm Dũng/Người lao động