2 đối tượng bị bắt vụ hỗn chiến chết người ở Thanh Hóa là người thế nào

Google News

(Kiến Thức) - Ngày 30/7, cơ quan chức năng Thanh Hóa cho biết đã bắt giữ 2 đối tượng được cho là chủ mưu của vụ hỗn chiến khiến 1 người chết, 4 người bị thương ở Thanh Hóa.

Liên quan đến vụ hỗn chiến kinh hoàng khiến 1 người chết tối 28/7 tại Khu kinh tế Nghi Sơn thuộc huyện Tĩnh Gia, tỉnh Thanh Hóa, cơ quan chức năng đã bắt được 2 đối tượng nghi là chủ mưu.
Trao đổi với PV ông Nguyễn Văn Định, Trưởng Công an xã Hải Thượng, huyện Tĩnh Gia cho biết: Sau khi tiếp nhận thông tin vụ hỗn chiến làm 5 người thương vong, chúng tôi đã báo cáo Công an huyện và Đồn biên phòng cửa khẩu Nghi Sơn đến hiện trường để bảo vệ hiện trường. Đồng thời, điều tra xác minh làm rõ vụ việc.
Việc xảy ra mâu thuẫn giữa 2 nhóm thanh niên được biết, chiều 28/7 tại thôn Liên Trung, xã Hải Thượng 2 nhóm thanh niên này dự khai trương nhà hàng quá trình ăn nhậu 2 nhóm thanh niên thuộc thôn Liên Trung (khoảng 10 đối tượng) và thôn Đông Hải (gần 10 đối tượng) xảy ra cãi vã.
Sau đó hai nhóm này đã gọi thêm một số đối tượng từ các xã Hải Bình, Tùng Lâm, Hải Hà, Mai Lâm (thêm khoảng 15 đến 20 đối tượng) chuẩn bị sẵn vũ khí để chém nhau.
2 doi tuong bi bat vu hon chien chet nguoi o Thanh Hoa la nguoi the nao
 Vụ hỗn chiến khiến cho anh Lê Duy Tuân bị chém nhiều nhát chí mạng tử vong.
Nguyên nhân dẫn đến hỗn chiến có thể xuất phát từ việc tranh chấp công việc bốc vác dưới cảng Nghi Sơn. Phía nhóm thanh niên thôn Liên Trung nhiều năm nay công việc không được ổn định nên đã xuống cảng để xin việc làm, trong khi đó công việc này do một số thanh niên thôn Đông Hải đã làm trước đó nên xảy ra mâu thuẫn.
Vụ hỗn chiến khiến 5 người bị chém trọng thương, trong đó Lê Duy Tuân (tên gọi khác là Trân SN 1990) bị chém nhiều nhát chí mạng vào đầu, cổ, cằm... tử vong trên đường đi cấp cứu. 4 đối tượng khác bị thương hiện đang điều trị tại BV Đa khoa quốc tế Hợp Lực.
Sáng 29/7, Công an huyện đã bắt được 2 anh em cùng cha, khác mẹ (nghi là cầm đầu) vụ hỗn chiến là Hoàng Văn Năm (SN 1987) và Hoàng Văn Quyền (SN 1992).
>>> Xem thêm video: Giết người tình rồi uống thuốc sâu tự tử
 

Mùi Sơn