2 đối tượng tạt đầu ô tô, đánh người trên vành đai 2 khai gì?

Google News

Tại cơ quan Công an, 2 đối tượng khai, trước đó va chạm với ô tô của A. nên đã xảy ra việc tạt đầu, đánh người trên đường vành đai 2.

Ngày 27/2, Đội CSGT số 4 - Phòng CSGT Công an TP Hà Nội vừa giao 2 người đàn ông đi xe máy SH đánh người trên đường vành đai 2 trên cao tới Công an quận Hai Bà Trưng (Hà Nội).
2 doi tuong tat dau o to, danh nguoi tren vanh dai 2 khai gi?
Hai người đàn ông tại cơ quan Công an. 
Theo xác minh ban đầu, vụ việc xảy ra khoảng 16h ngày 25/2. Lúc này N.P.T.A. (sinh năm 1996, trú tại Long Biên, Hà Nội) đi ô tô ở đường vành đai 2 trên cao hướng cầu Vĩnh Tuy - Ngã Tư Sở. Khi đi đến đoạn phía trên cầu Mai Động, A. bị xe SH màu da cam do Trần Văn Hiệp (SN 1986, trú tại quận Hai Bà Trưng) lái chở Trịnh Thịnh (SN 1980) lạng lách tạt đầu xe A..
Sau đó 2 người này đập vào xe của A. rồi chửi bới. Tiếp đó Hiệp và Thịnh tiếp tục chạy trên đường vành đai 2 trên cao và gây gổ với hai nam thanh niên trong xe ô tô màu trắng. Sau đó hai nam thanh niên trên ô tô này xảy ra xô xát với Hiệp và Thịnh.
Tại cơ quan Công an, hai người này khai nhận nguyên nhân là trước đó va chạm với ô tô của A.. Cơ quan chức năng đang tiếp tục xác minh vụ việc. Đường vành đai 2 trên cao nối từ cầu Vĩnh Tuy tới Ngã Tư Sở, tốc độ cho phép 80km/h. Tuyến đường này chỉ dành cho ô tô, cấm xe máy, xe thô sơ và người đi bộ.
>>> Xem thêm video: Thuê đánh người đến chết rồi 3 lần mang xác phi tang

Nguồn: ĐTHĐT.

Gia Đạt