2 thi thể vùi trong bê tông ở Bình Dương: Khởi tố 4 bị can giết người

Google News

(Kiến Thức) - Các đối tượng liên quan đến vụ án mạng 2 thi thể vùi trong bê tông ở Bình Dương đã bị CSĐT Công an tỉnh Bình Dương đã ra quyết định khởi tố 4 bị can về tội giết người.

Chiều nay 23/5, VKSND tỉnh Bình Dương phê chuẩn quyết định khởi tố 4 đối tượng liên quan đến vụ án 2 thi thể vùi trong bê tông ở Bình Dương rúng động dư luận trong thời gian qua. Theo đó, các đối tượng bị khởi tố với tội danh Giết người.
Nhóm đối tượng bao gồm: Phạm Thị Thiên Hà (31 tuổi), Trịnh Thị Hồng Hoa (66 tuổi, cùng ngụ Tân Phú, TP.HCM), Lê Ngọc Phương Thảo (28 tuổi, ngụ Tân Thới Đông, tỉnh Tiền Giang), Nguyễn Ngọc Tâm Huyên (40 tuổi, ngụ Gò Vấp, TP.HCM).
2 thi the vui trong be tong o Binh Duong: Khoi to 4 bi can giet nguoi
 Phạm Thị Thiên Hà và Trịnh Thị Hồng Hoa.
Hà và đồng bọn đang tu luyện một môn phái lạ, cùng với 2 nạn nhân khác là Trần Đức Linh (SN 1969, quê Nghệ An) và Trần Trí Thành (SN 1992, quê Nam Định, tạm trú ở TP HCM).
2 thi thể vùi trong bê tông ở Bình Dương là Linh và Thành được tìm thấy tại căn nhà số 90 ấp 5, xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương vào tối ngày 15/5 và chiều ngày 16/5.
Qua các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan công an đã tóm gọn nhóm đối tượng gây án vào rạng sáng ngày 18/5 trên chiếc Ford Everest BKS 51A - 718.30.
Mời quý vị độc giả xem video: 2 thi thể vùi trong bê tông ở Bình Dương

Nguồn ANTV

Theo lời khai nhận của cả 4 đối tượng về vụ 2 thi thể vùi trong khối bê tông, nạn nhân Trần Đức Linh do không thể chịu nổi sự khắc nghiệt của việc "tu" nên đã nhảy lầu bỏ trốn bất thành khi cả nhóm đang "tu" ở Bà Rịa - Vũng Tàu.
Sau đó, chúng đem xác ông Linh về căn nhà thuê ở Bình Dương để phi tang bằng thùng nước và bê tông. Trong nhóm này lúc đó có mặt của Thành - nạn nhân thứ 2.
Điều đáng lưu lý, theo kết quả khám nghiệm của công an, trên cổ ông Linh lại xuất hiện nhiều vết bầm tím, không giống với vết thương của người nhảy lầu tự tử.
Ở trường hợp thi thể của Thành, nhóm đối tượng thấy Thành có biểu hiện không tốt trong việc tu luyện nên đã giết Thành, sau đó ném xác thành vào một thùng nhựa dán silicon, ướp xác trong lại trà để mai táng.
Hiện vụ án 2 thi thể vùi trong bê tông ở Bình Dương đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.
Quý An