3 con giáp mập mờ khi yêu, dễ khiến đối phương ngộ nhận

Google News

Với những con giáp luôn tỏ ra mập mờ, ngập ngừng này khi yêu, cho dù trong lòng chẳng có bạn thì họ vẫn tiếp tục gieo cho bạn hy vọng.

Tuổi Dậu 

3 con giap map mo khi yeu, de khien doi phuong ngo nhan

Tuổi Dậu là một trong những con giáp điển hình mập mờ khi yêu, dù không thể đáp trả tình cảm của đối phương nhưng chưa từng thẳng thừng từ chối nhằm dập tắt hy vọng mà lại luôn vô tư trêu đùa khiến họ không biết đâu mà lần. 

Thực chất họ không từ chối thẳng thừng không phải sự trăng hoa, lăng nhăng mà bởi họ không muốn làm tổn thương đối phương bằng những lời sắc như dao. Không chỉ trong tình yêu, mà ngay cả trong đời sống nếu vô tình làm ai đó tổn thương thì Dậu sẽ cảm thấy rất có lỗi. 

Nhất là với những đối tượng thường xuyên ân cần quan tâm, chăm sóc và hỏi han, dành cho mình những điều tốt đẹp nhất thì tuổi Dậu sẽ cảm thấy vô cùng biết ơn, giữ chặt trong lòng sự cảm mến đó. Thế nhưng, đáng tiếc rằng tình cảm của con giáp này chỉ dừng lại ở sự cảm kích, tình cảm không thể thoát khỏi mức bạn bè. 

Có thể nói rằng con giáp này không hề bài xích việc có nhiều người đối tốt với mình, đôi lúc tưởng chừng như họ quá "tham lam" chỉ biết nghĩ cho riêng mình mà chưa từng để tâm đến nỗi lòng của xung quanh, sự thụ hưởng của họ quá lớn. 

Tuổi Thìn 

3 con giap map mo khi yeu, de khien doi phuong ngo nhan-Hinh-2

Theo tử vi, Thìn là con giáp có cá tính mạnh mẽ nhưng đối diện với tình yêu lại chẳng thể rạch ròi được. Nếu trong lòng không có bạn thì khi đối diện với sự chủ động theo đuổi của bạn họ cũng sẽ rất mập mờ, khó lòng thấu hiểu được. Họ không lựa chọn cách từ chối thẳng thừng nhưng cũng dửng dưng chẳng đáp lại tình cảm. 

Trên thực tế, Thìn rất quý trọng những ai đối xử tốt với mình, cũng chính vì điều này nên họ thường khiến đối phương ngộ nhận rằng họ dành chút tình cảm đặc biệt nào đó cho đối phương. Thực chất, nếu đã có tình cảm đặc biệt với bạn thì họ sẽ nắm quyền chủ động tiến tới, chủ động ngỏ lời, hẹn hò.

Tuy nhiên ngược lại, nếu Thìn nằm ở vị trí ngược lại, tức là người được theo đuổi mà không có cảm xúc gì thì chắc chắn họ sẽ tỏ ra bị động, thờ ơ, dù có đối xử với họ ra sao cũng không chạm được tới trái tim người này.

Có lẽ, đây cũng chính là lý do Thìn là một trong các con giáp khiến đối phương "đau đầu" khó nắm bắt được tâm lý. 

Tuổi Thân 

3 con giap map mo khi yeu, de khien doi phuong ngo nhan-Hinh-3

Trong tình yêu, tuổi Thân rất dễ mắc phải một sai lầm: sau khi từ chối một người không hề có tình cảm, một thời gian sau bỗng lại nhớ đến những lần đối phương đối xử tốt với mình mà bắt đầu trào dâng, nảy sinh ưu ái. 

Khi gặp người thích mình, người tốn tâm tốn sức đối xử tốt với mình thì tuổi Thân cũng chẳng bao giờ chú tâm đến họ, coi họ như những người bước qua đường vô cùng xa lạ. 

Nếu như suốt một thời gian dài sau đó mà vẫn không tìm được người mình yêu thương, người tuổi Thân mới chịu cân nhắc đến người luôn ở bên cạnh mình và nghĩ có lẽ đối phương cũng là một lựa chọn không tồi. Chính sự mập mờ và có phần bất công của con giáp này mà chuyện tình yêu của Thân rất khó thành. 

*Thông tin mang tính chất tham khảo 

Theo Lệ Quyên/Vietnamnet