3 ô tô trùng biển ngũ lục ở Bình Dương: Công an lên tiếng

Google News

(Kiến Thức) - Liên quan đến lùm xùm về 3 ô tô trùng biển ngũ lục ở Bình Dương, đại diện Phòng CSGT Công an tỉnh Bình Dương cho biết hiện đang xác minh, làm rõ.

Liên quan đến vụ việc 3 ô tô trùng biển ngũ lục ở Bình Dương mà dư luận đang quan tâm, đại diện lãnh đạo Phòng CSGT Công an tỉnh Bình Dương cho biết việc nhiều xe được cấp biển số giống hệt nhau trên cùng một địa bàn là không thể.
Theo đó, xe Mazda màu đỏ 61A 666.66 được cấp vào ngày 17/9. Người được cấp là anh Trương Hoài Ân (trú tại phường Tân Vĩnh Hiệp, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương).
Cũng theo đại diện phòng CSGT Công an tỉnh Bình Dương, việc bốc số xe Mazda 61A 666.66 vào sáng 17/9 là hoàn toàn ngẫu nhiên và thực hiện đúng quy định. Việc xuất hiện 2 xe ô tô khác giống hệt biển số xe vừa cấp sẽ được xác minh, làm rõ.
3 o to trung bien ngu luc o Binh Duong: Cong an len tieng
 3 chiếc xe có biển ngũ lục ở Bình Dương đang được dư luận bàn tán.
Trước đó, dư luận tại tỉnh Bình Dương xôn xao về việc một người dân may mắn bốc trúng biển số xe có năm số 6. Chiếc xe chỉ với giá trị 800 triệu đồng nhưng sau khi có biển số đẹp chủ nhân đã được lời ngỏ hỏi mua lại xe với giá 3 tỷ đồng.
Sau đó, 2 chiếc xe nhãn hiệu Mitsubishi và Ford cũng được đăng tải hình ảnh lên internet cho thấy cũng có BKS ngũ quý 61A - 666.66, trùng với xe Mazda3 vừa bốc được biển ngũ lục.
>>> Xem thêm: Thanh niên sở hữu biển số xe độc, lạ nhất miền Tây

Nguồn: VTV.

Quý An