5 nữ đại gia mất trắng cả tình lẫn tiền vì hám "của lạ"

Google News

Nhiều nữ đại gia rơi vào cảnh mất nhà cửa, tán gia bại sản, tù tội, thậm chí mất cả mạng sống... vì dính "bẫy" của những gã trai hào nhoáng.

Nữ doanh nhân mất 2,4 tỷ đồng vì sập bẫy trai đẹp
Tháng 8/2018, một nữ doanh nhân 45 tuổi ở Lâm Đồng đã dễ dàng bị sập bẫy trai trẻ mới giáp mặt nhau có... 2 ngày. Theo đó, gã trai này đã dựng màn kịch bị bắt cóc tống tiền và đòi “vợ” gửi 2,4 tỷ đồng chuộc mạng.
Được biết, nữ doanh nhân H. (45 tuổi) chia tay chồng, 2 con đã lập gia đình ở riêng. Một mình sống trong căn nhà khang trang, chị H. cảm thấy cô đơn nên lên Face tìm nguồn vui rồi quen Nguyễn Văn Toại (36 tuổi, trú huyện Gia Lộc, Hải Dương). Toại giới thiệu đang làm chủ một công ty kinh doanh tại Hà Nội. Yêu nhau suốt 1 năm trên mạng, dù chưa gặp mặt 1 lần nhưng cả 2 đã định tổ chức đám cưới.
5 nu dai gia mat trang ca tinh lan tien vi ham
Nguyễn Văn Toại khi bị công an bắt (Ảnh: Báo CAND) 
Lần đầu tiên chị H. bị lừa là vào tháng 5/2018, Toại nói đi công tác TP.HCM nhưng bị mất cắp tư trang, trong đó có cả giấy tờ tùy thân và toàn bộ số tiền mang theo. Toại vay chị H. 20 triệu và hứa khi về trả ngay.
Sau đó, Toại dựng lên màn kịch bị bắt cóc để moi tiền của chị H. Tổng cộng, chị H. đã gửi 2,4 tỷ đồng làm nhiều lần, vào nhiều số tài khoản cho chúng để giải cứu "chồng sắp cưới".
Tại cơ quan điều tra, Toại khai đã có vợ, 3 con. Từng đi xuất khẩu lao động ở Đài Loan, khi trở về mắc vào tệ nạn cờ bạc nên tiền bạc “đội nón ra đi”. Khi vụ án được làm sáng tỏ, mặt nạ của gã chồng chưa cưới lộ rõ, chị H. bàng hoàng, sụp đổ, không muốn tin vào sự thật. Chỉ vì mối tình hờ, lừa dối, chị H. mất hết tiền bạc và vướng vào nợ nần.
Nữ đại gia bị gã trai đẹp mã lừa đảo hàng chục tỷ đồng
Tháng 10/2017, Trần Gia Bảo (29 tuổi, ngụ Bà Rịa - Vũng Tàu) bị Cục Cảnh sát hình sự bắt giam về hành vi Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.
Theo điều tra, Bảo bán hàng Thái Lan, Trung Quốc,... trên mạng. Hai năm trước, anh ta quen người phụ nữ thành đạt tên Ngọc ở quận 8, TP.HCM. Giữa năm 2016, chị Ngọc đi du lịch Thái Lan, nhờ Bảo đổi tiền Baht để chi tiêu. Lấy được lòng tin của chị Ngọc, Bảo nói có nguồn USD "đen" giá rẻ hơn thị trường, lừa chị này hàng chục tỷ đồng.
Lần đầu, chị Ngọc đưa tiền cho Bảo và nhận được tiền lãi vài triệu đồng chỉ sau 5 ngày. Thấy việc kiếm tiền dễ dàng, chị Ngọc nhiều lần đưa tiền cho Bảo buôn ngoại tệ và đồng ý cho gối đầu vốn.
5 nu dai gia mat trang ca tinh lan tien vi ham
Trần Gia Bảo (ảnh nhỏ) đã lừa đảo chiếm đoạt hàng chục tỷ đồng của chị Ngọc. 
Lần cuối cùng, Bảo dụ chị tham gia "phi vụ" mua 3 triệu USD giá 18.000 đồng. Hắn và nhóm bạn hùn tiền mua 2 triệu USD, số còn lại đề nghị chị này hợp tác. Bảo còn giữ hơn 9 tỷ đồng ở lần làm ăn trước chưa đưa, nên chị Ngọc chỉ cần bỏ thêm 8 tỷ nữa là đủ. Khi nghe chị Ngọc nói đã hết tiền làm ăn, Bảo nói sẽ cho vay 1,5 tỷ. Chị này sau đó đã đồng ý, rút gần 7 tỷ đồng ngân hàng đưa cho Bảo.
Đến hẹn phải quyết toán, Bảo nói "có trục trặc", đưa chị Ngọc hơn một tỷ đồng gọi là tiền lãi, vài ngày sau sẽ đưa hết.
Tuy nhiên, hơn tháng sau Bảo lại nói cần 3 tỷ đồng lo chi phí giải quyết, sau đó sẽ tính toán sòng phẳng với chị Ngọc. Sợ mất cả vốn lẫn lãi, nữ đại gia đưa số tiền này cho anh ta.
Sau nhiều tháng không thấy Bảo trả tiền, chị Ngọc biết mình đã bị lừa nên làm đơn tố cáo sự việc với công an.
Nữ đại gia xứ Huế sập bẫy Việt kiều rởm, phải đi ở thuê
Tháng 1/2014, chị Phan Thị Tố N. (TP. Huế) được biết đến là một doanh nhân thành đạt với các cửa hàng áo quần thời trang. Thế nhưng, gã chụp ảnh dạo đội lốt Việt kiều đã làm cho nữ đại gia phải trắng tay, đi ở thuê,...
5 nu dai gia mat trang ca tinh lan tien vi ham
Nét cao bồi và đẹp trai của Việt kiều rởm làm xiêu lòng nữ đại gia cố đô. 
Chị N. cho biết, tình cờ trong lần học lái xe ô tô với Đặng Đình Trung Việt (43 tuổi, trú tại số nhà 4 kiệt 134 Nguyễn Huệ, phường Phú Nhuận, TP.Huế), chị có tình cảm với đối tượng này. Gặp được chị N, Việt như người “chết đuối vớ được cọc” vì thời gian đó Việt vỡ nợ, giang hồ lục tung đất cố đô để tìm.Trong gần hai năm chung sống, chàng rể hờ rất giỏi lấy lòng gia đình nhà chị N. Thấy con rể hờ túng tiền lại chưa bán được nhà nên bà Vân (mẹ chị N.) không chút đắn đo cho Việt mượn 1 cây vàng và 110 triệu tiền mặt.
Mỗi tháng, chị N trả nợ ngân hàng cho Việt 10 triệu đồng, thế nhưng chưa thấm vào đâu với số nợ khổng lồ của Việt. Chị N đã phải đứng ra thế chấp nhà trả nợ, nuôi ba đứa con cho Việt… Việt còn lấy 4 chiếc xe máy đắt tiền của gia đình chị N đem cầm lấy tiền. Từ khi “nuốt trọn” đống tài sản lớn của gia đình chị N, Việt biến mất tăm không một dấu vết.
Từ một phụ nữ có công ăn việc làm cùng khối tài sản tiền tỉ mà ai cũng mơ ước, bỗng chốc bị Đặng Đình Trung Việt “giả danh Việt kiều” làm cho tiêu tan, hậu quả chị N. mất trắng hết tài sản rơi vào buồn bã, tuyệt vọng.
Nữ đại gia phá sản vì mê trai
Chị Trần Thị Hiền (sinh năm 1975, ngụ xã Hồng Phong, huyện An Dương, Hải Phòng) lấy chồng và có cuộc sống sung túc với một trang trại lợn, một cửa hàng nội thất lớn.
Tuy nhiên, từ sinh sinh bé thứ 2, chồng chị Hiền yếu sinh lý, rồi người chồng đổi tâm tính, lúc nào cũng dằn hắt khiến cuộc sống vợ chồng không khác nào địa ngục. Sau đó, chị Hiền đã lén lút quan hệ với bạn thân của chồng. Cuộc tình vụng trộm kéo dài mà người chồng hầu như không mảy may ngờ vực. Chồng chị thường xuyên ra cửa hàng nội thất trông nom, để vợ và người bạn chí cốt ở nhà “làm sổ sách”. Nhờ nữ đại gia này, người tình của chị từ chỗ là đại lý bán than bình thường, trở thành một người cầm đồ có của ăn của để.
Năm 2008, chị Hiền bỏ 8 tỷ đồng mua một cửa hàng bán cà phê lớn ở Tây Ninh, lãi hàng tháng thu về hàng trăm triệu đồng. Cũng từ đây, chị thường giấu chồng mua đồ cho "bồ", khi là chiếc dây chuyền bằng vàng đến 5 cây, khi là xe SH đời mới…
Trong công việc làm ăn chung, chị cũng không ít lần giấu chồng, “giải vây” cho người tình vì anh ta thường xuyên nói tính nhầm tiền gây thất thoát hàng trăm triệu đồng. Chị cũng cho người tình vay rất nhiều tiền. Nhưng anh ta không trả mà còn rắp tâm lừa gạt khiến gia đình chị lao đao, hàng xóm chê cười.
Nữ giám đốc chết cùng người tình trên ôtô
Tháng 8/2014, người dân ở một con hẻm nhỏ ở phường Vĩnh Phú, thị xã Thuận An (Bình Dương) bàng hoàng khi nhìn thấy hai người nằm chết gục đầu vào nhau trong một chiếc ô tô 7 chỗ hiệu Toyota Fortuner.
Nạn nhân nữ được xác định là chị Bùi Thị Thời (SN 1976, giám đốc một công ty in ấn bao bì). Còn thi thể người nam là ông Đinh Khắc Tú (SN 1972, kinh doanh hạt nhựa công nghiệp). Cả hai đều làm ăn và sống tại TP.HCM. 
Qua điều tra, anh Tú đã có vợ con, được nhiều người biết là doanh nhân thành đạt trong lĩnh vực kinh doanh hạt nhựa. Vợ ông Tú cho biết trong quá trình làm ăn vợ chồng bà có quen biết với chị Thời, lúc chồng chị Thời còn sống.
Tuy nhiên, sau đó vợ anh Tú phát hiện bà Thời và chồng mình trên mức thân thiết, vượt qua giới hạn là đối tác làm ăn hay bạn bè và cuối cùng mối quan hệ này cũng phát lộ…
Vài năm gần đây, chị Thời nảy sinh tình cảm với anh K. (quê Tiền Giang). Trước khi bị bắn chết, chị Thời và anh K. tình cảm khá mặn nồng và dự tính kết hôn. Chị Thời muốn đoạn tuyệt với anh Tú. Tuy nhiên anh Tú không đồng ý dẫn đến việc Tú bắn chị Thời rồi tự sát.
Theo Hà Anh /Khám phá