7 học sinh bị bỏng vì nổ bình gas tại trường học

Google News

Vụ nổ bình gas mini tại hội chợ tại Trường tiểu học Hộ Độ khiến 7 học sinh bị bỏng nặng ở phần mặt, tay và cháy sém tóc.

Sự việc xảy ra vào trưa nay (5.2) tại Trường Tiểu học Hộ Độ (Lộc Hà, Hà Tĩnh).
Bà Võ Thị Mỹ Tân - Hiệu trưởng Trường tiểu học Hộ Độ - cho biết, hiện 7 học sinh lớp 1 của trường bị bỏng do nổ bình gas mini tại trường vẫn đang điều trị tại Bệnh viện đa khoa Hà Tĩnh.
 Các học sinh bị bỏng đang điều trị tại Bệnh viện ĐK tỉnh Hà Tĩnh.
Theo thông tin ban đầu, sáng nay, Trường tiểu học Hộ Độ tổ chức "Hội chợ tuổi thơ" cho học sinh trong toàn trường. Trong hội chợ có 2 gian hàng rán xúc xích ở lớp 2A3 và lớp 4A4, thu hút nhiều học sinh đến xem.
Đến khoảng 11 giờ cùng ngày, một nhóm học sinh lớp 1 đến gian hàng xem các anh chị lớp trên rán xúc xích thì bất ngờ bình gas mini đang sử dụng trong bếp phát nổ. Vụ nổ khiến dầu mỡ trong chảo bắn trúng 7 học sinh khiến các em bị bỏng. Ngay sau đó, các thầy cô giáo đã nhanh chóng đưa các em đến Bệnh viện đa khoa Hà Tĩnh cấp cứu.
Bác sĩ Nguyễn Quang Trúc, Trưởng khoa chấn thương - Bệnh viện ĐK Hà Tĩnh - cho biết, bệnh viện tiếp nhận 7 học sinh trên trong tình trạng bị bỏng nặng ở phần mặt, tay và cháy sém tóc.
Theo Trần Tuấn/Lao Động