Bắc Ninh: Triệt phá “boongke” ma túy do thiếu phụ mới sinh con cầm đầu

Google News

Nguyễn Ngọc Ánh (26 tuổi, ở thị xã Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh) thuê đối tượng cảnh giới, lắp camera... để bán ma túy cho khoảng 100 người nghiện ma túy.

Theo Công an tỉnh Bắc Ninh, Ánh dựng lên tụ điểm bán lẻ ma túy có quy mô lớn, hoạt động khép kín với thủ đoạn rất tinh vi, phức tạp.
Ánh thuê các đối tượng cảnh giới bên ngoài, lắp đặt hệ thống camera và xây hàng rào kiên cố; dùng nhiều số điện thoại khác nhau để giao dịch với những người nghiện. Ánh thường xuyên thay đổi thời gian, địa điểm giao hàng tại 2 nhà của Ánh trong cùng khu phố cách nhau khoảng 80m.
Mỗi lần hoạt động mua bán trái phép chất ma túy trong thời gian từ 3-4h đồng hồ, có khoảng trên 100 người nghiện đến mua ma túy. Điều này đã gây bức xúc trong quần chúng nhân dân.
Bac Ninh: Triet pha “boongke” ma tuy do thieu phu moi sinh con cam dau
Một bánh heroin của Ánh bị cảnh sát thu giữ. Ảnh cơ quan công an.
Ngày 11.3, nhiều trinh sát ban chuyên án đã đồng loạt vào cuộc, bắt quả tang Ánh có hành vi mua bán trái phép chất ma túy.
Khám xét khẩn cấp nơi ở của đối tượng, cảnh sát thu 1 bánh heroin, hơn 10 gói nhỏ heroin và nhiều viên ma túy ngựa cất giấu nhiều nơi trong nhà...
Theo cảnh sát, khoảng tháng 4.2019, bố mẹ ruột của Ánh cũng bị bắt quả tang về hành vi mua bán trái phép chất ma túy, bị kết án chung thân và 15 năm tù.
Mặc dù được lực lượng Công an giáo dục, răn đe nhưng Ánh lợi dụng việc có con nhỏ 3 tháng tuổi để hoạt động mua bán trái phép chất ma túy.
Vụ án đang được mở rộng điều tra.
Theo Mai Hường / Lao Động