Bác tin đồn nữ trưởng phòng quan hệ tình cảm với Bí thư Thanh Hóa

Google News

Sở Xây dựng Thanh Hóa khẳng định những tin đồn về nữ cán bộ do đơn vị mình quản lý có quan hệ tình cảm với bí thư tỉnh và sở hữu khối tài sản lớn là sai sự thật.

Nhiều ngày qua, mạng xã hội xuất hiện thông tin Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa Trịnh Văn Chiến có quan hệ tình cảm với nữ cán bộ cấp phòng thuộc Sở Xây dựng tỉnh này.
Nữ cán bộ được cho là sở hữu khối tài sản lớn như biệt thự sang trọng ở Khu đô thị Bình Minh, Khu du lịch FLC Sầm Sơn (Thanh Hóa), quận Thanh Xuân (Hà Nội), một quần thể sân tennis ở Đồng Chiệc (TP Thanh Hóa), nhiều ôtô hạng sang… Bài viết còn khẳng định nữ cán bộ Sở Xây dựng đã có con riêng với Bí thư Tỉnh ủy.
Ngày 21/9, ông Phạm Đức Toàn - Phó giám đốc Sở Xây dựng Thanh Hóa ký văn bản gửi đến các cơ quan báo chí phủ nhận những thông tin về nữ cán bộ.
Sở Xây dựng Thanh Hóa. Ảnh: Nguyễn Dương. 
Văn bản nêu rõ: "Sở Xây dựng khẳng định nội dung những tin, bài mà một số tờ báo, blog, mạng xã hội... đăng lên liên quan đến cán bộ Sở Xây dựng là hoàn toàn sai sự thật, bịa đặt, vu khống, không có căn cứ, vi phạm điều 122 Bộ luật hình sự".
Sở Xây dựng cũng cho hay, hiện nay công an tỉnh đang tổ chức điều tra, xác minh, kết luận và xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.
Trước đó, sau khi có thông tin trên lan truyền, Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy Thanh Hóa đã ký văn bản báo cáo Trung ương, Bộ TT&TT và Ban Tuyên giáo Trung ương để xin ý kiến xử lý việc đưa thông tin bịa đặt, sai sự thật về Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa của một số blog, mạng xã hội.
Trả lời Zing.vn, Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa Trịnh Văn Chiến khẳng định thông tin lưu truyền trên mạng là bôi nhọ, vu khống mình.
Theo Zing News