Bàng hoàng nam sinh trường chuyên Chu Văn An nhảy sông tự tử

Google News

(Kiến Thức) - Nam sinh trường THPT chuyên Chu Văn An đã nhảy sông tự tử trong sự bàng hoàng của những người chứng kiến...

Vào khoảng 11h trưa ngày 6/10, lực lượng chức năng tỉnh Lạng Sơn đã tìm thấy thi thể em Trần Hoàng H., học sinh lớp 11D1 Trường THPT chuyên Chu Văn An,  trên sông Kỳ Cùng, địa phận TP Lạng Sơn.
Trước đó, vào khoảng 7h45 phút sáng ngày 6/10 tại khu vực cầu mới Hùng Vương, TP Lạng Sơn người dân phát hiện em Trần Hoàng H., học sinh lớp 11 D1 Trường THPT chuyên Chu Văn An Lạng Sơn lên cầu sau đó nhảy sông tự tử.
Bang hoang nam sinh truong chuyen Chu Van An nhay song tu tu
 Lực lượng chức năng tìm kiếm thi thể nam sinh.
Một số nhân chứng cho biết, vào thời gian trên, mọi người thấy em H. đi xe đạp điện lên cầu. Sau đó, nam sinh này bỏ lại xe đạp điện và đôi dép trên cầu rồi trèo qua lan can cầu, lao người xuống dòng nước. Do sự việc xảy ra quá nhanh, khoảng cách từ mặt cầu xuống lòng sông lại lớn, dòng nước chảy xiết nên người dân không kịp ứng cứu. Sau khi sự việc xảy ra, người dân sinh sống quanh khu vực đã thông báo cơ quan chức năng.
Bang hoang nam sinh truong chuyen Chu Van An nhay song tu tu-Hinh-2
 Đến 11h trưa ngày 6/10, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy thi thể em H.
Nhận được tin báo, lực lượng chức năng tỉnh Lạng Sơn đã có mặt tại hiện trường và cử cứu hộ dùng bè, xuồng, người lặn tìm kiếm thi thể em H. Đến khoảng 11h trưa nay, ngày 6/10, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể em H.
Được biết, em H là học sinh lớp chuyên Anh của trường Chu Văn An, là một học sinh ngoan, hiền. Trao đổi với PV Kiến Thức, Hiệu trưởng Trường THPT Chuyên Chu Văn An (TP Lạng Sơn) cũng đã xác nhận trường đã nhận được thông tin về vụ tự tử của một nam sinh lớp 11.
Nguyên nhân dẫn đến việc nam sinh này tự tử đang được làm rõ...
Hải Ninh