Bàng hoàng người phụ nữ rơi từ tầng 20 chung cư Văn Khê

Google News

(Kiến Thức) - Người dân ở chung cư Văn Khê (Hà Đông) vô cùng bàng hoàng khi thấy thi thể người phụ nữ nằm bất động dưới đất sau một tiếng động lớn.

Liên quan tới vụ việc một phụ nữ rơi từ tầng 20 chung cư Văn Khê, khoảng 12h trưa ngày 3/10, người dân sống gần khu đô thị Văn Khê (quận Hà Đông, TP Hà Nội) hoảng hốt khi nghe thấy tiếng động lớn phát ra từ tòa chung cư cao tầng trong khu đô thị. Lúc này mọi người chạy ra xem thì bàng hoàng phát hiện một người phụ nữ nằm bất động dưới đất trong vũng máu. Nạn nhân sau đó được xác định là đã tử vong.
Bang hoang nguoi phu nu roi tu tang 20 chung cu Van Khe
 Thi thể nạn nhân tại hiện trường.
Đại tá Vương Tiến Dũng - Trưởng Công an quận Hà Đông - xác nhận có vụ việc trên. Bước đầu lực lượng chức năng xác định nạn nhân rơi từ tầng 20 của chung cư xuống đất tử vong. 
Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng Công an quận Hà Đông đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, hiện đang khám nghiệm điều tra làm rõ nguyên nhân.
Bang hoang nguoi phu nu roi tu tang 20 chung cu Van Khe-Hinh-2
 Chung cư nơi xảy ra vụ việc.
Đại tá Dũng cho biết thêm, nguyên nhân ban đầu được xác định là tự tửTheo báo cáo, nạn nhân có biểu hiện tâm lý không bình thường. 
Còn ông Nguyễn Hữu Hiển, Chủ tịch UBND phường La Khê cho biết, người phụ nữ sinh năm 1985, quê ở Hà Nam.
Hiện nguyên nhân vụ việc đang được làm rõ.
Bảo Ngân