Bắt 5 đối tượng liên quan vụ án giết người, trốn sang Campuchia

Google News

Lực lượng chức năng tỉnh Long An phối hợp với nước bạn bắt giữ 5 đối tượng liên quan đến vụ án giết người ở Thanh Hóa rồi lẩn trốn sang Campuchia.

Chiều ngày 26-7, thông tin từ Bộ đội Biên phòng Long An cho biết, lực lượng chức năng thuộc Đồn biên phòng cửa khẩu Mỹ Quý Tây (đóng tại huyện Đức Huệ, tỉnh Long An) đã phối hợp với các cơ quan chức năng bắt giữ được 5 đối tượng có liên quan đến vụ án giết người xảy ra vào ngày 19-7 tại huyện Triệu Sơn, tỉnh Thanh Hóa.
Bat 5 doi tuong lien quan vu an giet nguoi, tron sang Campuchia
Các đối tượng lẫn trốn sang Campuchia đã bị bắt giữ. Ảnh: CACC. 
Trước đó, nhận được công văn của Công an tỉnh Thanh Hóa, Đồn biên phòng Mỹ Quý Tây đã phối hợp với các cơ quan chức năng liên quan và lực lượng phía Campuchia xác minh, điều tra đang lẫn trốn sang Campuchia
Đến chiều 26-7, lực lượng hai bên đã phát hiện và phối hợp bắt giữ 5 đối tượng này đang lẩn trốn tại tỉnh Svay Rieng (Campuchia).
Các đối tượng bị bắt gồm Hà Quang Tuấn (19 tuổi), Lê Đình Kiên (21 tuổi), Vũ Ngọc Duy Anh (20 tuổi), Hà Xuân Tuấn Sinh (17 tuổi) và Trần Bảo Trung (21 tuổi), cùng có hộ khẩu tại huyện Triệu Sơn, tỉnh Thanh Hóa.
Lực lượng chức năng đã di lý 5 đối tượng này từ Campuchia về Đồn biên phòng cửa khẩu Mỹ Quý Tây; đồng thời, tiến hành các thủ tục bàn giao cho Công an tỉnh Thanh Hóa theo quy định.
Theo HUỲNH DU/PLO