Bắt chủ quán karaoke cưỡng đoạt tiền của khách nước ngoài

Google News

(Kiến Thức) - Phòng CSHS - CATP Hà Nội cho biết đã ra lệnh bắt khẩn cấp và tạm giữ hình sự 3 đối tượng có hành vi cưỡng đoạt tài sản của người nước ngoài.

Ngày 2/7, Phòng Cảnh sát hình sự (CSHS) - Công an TP Hà Nội cho biết đã ra lệnh bắt khẩn cấp và tạm giữ hình sự 3 đối tượng là Đinh Viết Phúc(SN 1991, trú tại huyện Ý Yên, Nam Định) , Đinh Gia Thơi (SN 1996, trú tại Ý Yên, Nam Định) và Dương Tiến Thành (SN 1991, trú tại huyện Vụ Bản, tỉnh Nam Định).
Trước đó, sau khi nhận được tin trình báo về vụ cưỡng đoạt tài sản của người nước ngoài xảy ra tại quán karaoke Kiss (ngõ 121 phố Thái Hà), Đội Phòng chống tội phạm có yếu tố nước ngoài (Đội 10), Phòng CSHS - Công an TP Hà Nội đã tiến hành xác minh.
Bat chu quan karaoke cuong doat tien cua khach nuoc ngoai
Quán karaoke Kiss (ngõ 121 phố Thái Hà, Hà Nội). Ảnh: An ninh Thủ đô. 
Khoảng 20h ngày 22/6, anh Zhou W… (SN 1966, Quốc tịch Trung Quốc) và anh Hoàng Văn Q. (SN 1991, ở tỉnh Bắc Giang) đến quán karaoke Kiss để hát. Hai vị khách được quán karaoke cử một nữ tiếp viên lên phục vụ và yêu cầu boa trước cho nữ nhân viên 1 triệu đồng. Theo lời khai của hai vị khách thì họ chỉ hát và không dùng nước, hoa quả gì. Sau khoảng 20 phút hát tại quán, anh Zhou và anh Q. muốn thanh toán tiền để về.
Mời độc giả xem clip Toàn cảnh cuộc đột kích động lắc Ruby toàn chân dài sexy - Nguồn: Zing News:
Khi thanh toán tiền cho khách, Đinh Viết Phúc (quản lý quán karaoke) đã tính mức tiền mà anh Zhou và anh Q. phải trả là hơn 2,1 triệu đồng lên thành 15,43 triệu đồng. Thấy hóa đơn thanh toán quá nhiều tiền, anh Q. thắc mắc đã bị Thành và Thơi chửi bới, dọa nạt bắt phải trả đủ tiền mới cho về.
Khi được yêu cầu về khách sạn lấy tiền thanh toán nốt phần còn lại, các anh Q. và Zhou đã chạy đi tìm kiếm sự giúp đỡ của người dân.
Được biết, Phúc mới góp vốn cùng 2 người khác mua lại quán karaoke này. Phúc trực tiếp quản lý quán và có thuê thêm Thơi, Thành làm nhân viên phục vụ.
Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, xử lý vụ việc cưỡng đoạt tài sản theo quy định của pháp luật.
Linh Hoàng