Bắt đối tượng bắn 6 phát súng vào đối thủ để giải quyết mâu thuẫn

Google News

Trong lúc đánh nhau, Lê Tuấn Kiệt đã bắn liên tiếp 6 phát đạn, 3 phát vào đầu, cổ và 1 phát trúng vào đùi trái đối thủ rồi bỏ trốn khỏi hiện trường.

Ngày 3/7, Văn phòng cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam 4 tháng đối tượng Lê Tuấn Kiệt (20 tuổi) trú tại phường Thành Công, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk bắn 6 phát súng vào đối phương để điều tra về hành vi giết người.
Nạn nhân trong vụ án này là anh Phạm Văn Tình (24 tuổi) trú tại phường Tân Lập, TP Buôn Ma Thuột.
Theo kết quả điều tra, ngày 18/12/2023, vợ của anh Tình có xảy ra mâu thuẫn cãi nhau trên mạng xã hội Facebook với người yêu của Kiệt. Biết chuyện. Kiệt đã lấy điện thoại của người yêu rồi nhắn tin cho vợ anh Tình hẹn ngày hôm sau sẽ đánh nhau.
Khoảng 14h chiều ngày 19/12/2023, anh Tình cùng vợ đến nhà người yêu của Kiệt ở phường Thành Nhất, TP Buôn Ma Thuột để giải quyết mâu thuẫn.
Thời điểm này, giữa Kiệt và anh Tình xảy ra to tiếng rồi đánh nhau. Anh Tình đã cầm 1 con dao dài khoảng 60cm lao đến chém Kiệt nhưng không trúng.
Bat doi tuong ban 6 phat sung vao doi thu de giai quyet mau thuan
Đối tượng Lê Tuấn Kiệt tại cơ quan công an. 
Thấy vậy, Kiệt rút 1 khẩu súng ngắn, dạng súng rulô bắn liên tiếp 6 phát đạn về phía anh Tình. Hậu quả, anh Tình bị Kiệt bắn trúng 3 phát đạn vào đầu, cổ và 1 phát trúng vào đùi trái làm vỡ chiếc điện thoại Iphone 12 Pro Max.
Gây án xong, Kiệt đã bỏ trốn khởi hiện trường và gửi khẩu súng cho 1 người không rõ nhân thân lai lịch. Còn anh Tình được người thân đưa đi cấp cứu kịp thời nên không ảnh hưởng đến tính mạng nhưng bị thương tật 24%.
Đến ngày 29/2/2024, anh Tình ra viện và đế cơ quan Công an tố cáo hành vi của Kiệt.
Làm việc với cơ quan điều tra. Kiệt khai nhận đã mua khẩu súng trên mạng xã hội với giá 2,5 triệu đồng sử dụng phòng thân.
Hiện, cơ quan công an tỉnh Đắk Lắk đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ án để xử lý theo quy định của pháp luật.
 
Nguyễn Tâm - Đinh Oanh