Bắt đối tượng nổ súng vào đám đông sau va chạm giao thông ở Thanh Hóa

Google News

(Kiến Thức) - Mâu thuẫn khi tham gia giao thông với một số người dân địa phương trên quốc lộ 47, Hoàng Minh Công đã dùng một khẩu súng bắn vào đám đông người dân.

Ngày 9/7, Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, Cơ quan CSĐT Công an huyện Thọ Xuân đã điều tra, làm rõ và bắt tạm giam đối tượng Hoàng Minh Công (SN 1974 ở xã Đông Tân, thành phố Thanh Hóa) về hành vi gây rối trật tự công cộng.
Thông tin ban đầu vụ việc, vào khoảng 12h ngày 30/6, do mâu thuẫn khi tham gia giao thông với một số người dân địa phương trên quốc lộ 47 thuộc địa bàn xã Xuân Phú (huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa), Hoàng Minh Công đã dùng một khẩu súng (nghi là súng quân dụng) bắn vào đám đông người dân.
Rất may dù đạn đã nổ nhưng không có người dân nào bị thương vong. Sau khi gây án, Hoàng Minh Công đã lên xe ô tô bỏ chạy khỏi hiện trường.
Bat doi tuong no sung vao dam dong sau va cham giao thong o Thanh Hoa
  Đối tượng Hoàng Minh Công tại cơ quan công an.
Trước sự việc trên, Công an huyện Thọ Xuân đã cử một tổ công tác xuống ngay hiện trường để điều tra, xác minh, làm rõ.
Tại hiện trường, Công an huyện Thọ Xuân đã thu giữ 1 viên đạn, 1 vỏ đạn và 1 dao nhọn.
Quá trình điều tra, Công an huyện Thọ Xuân đã xác định Hoàng Minh Công chính là thủ phạm đã dùng súng gây rối trật tự công cộng trên quốc lộ 47 nên đã tiến hành bắt giữ Công và thu giữ 1 khẩu súng (nghi là súng quân dụng) và 1 viên đạn.
Được biết, Hoàng Minh Công là đối tượng có 1 tiền án và hiện là lái xe cho nhà xe Hoàng Thái ở xã Đông Tân, thành phố Thanh Hóa.
Tại cơ quan công an, Hoàng Minh Công khai nhận đã mua khẩu súng cùng 3 viên đạn tại chợ cửa khẩu Cốc lếu, thành phố Lào Cai.
Cơ quan CSĐT Công an huyện Thọ Xuân đang tiếp tục điều tra, làm rõ để xử lý theo quy định của pháp luật.
>>> Mời độc giả xem thêm video Cận cảnh vụ nổ súng tại Hà Đông khiến 1 người bị thương

Nguồn: VTC News

Hải Ninh