Bắt đối tượng sát hại bạn trai mới của vợ cũ ở Yên Bái

Google News

(Kiến Thức) - Ngay sau khi xác định được nghi phạm, cơ quan chức năng đã huy động lực lượng tiến hành truy bắt nghi phạm khi đang lẩn trốn tại khu chợ gần hiện trường nơi xảy ra sự việc.

Như đã thông tin, vào khoảng khoảng 18h20 tối ngày 21/7, tại địa bàn tổ 2, thị trấn Trạm Tấu (huyện Trạm Tấu, Yên Bái) xảy ra vụ án mạng khiến 1 người tử vong.
Danh tính nạn nhân được xác định là anh Hoàng Văn N. (SN 1975, trú tại thị trấn Trạm Tấu). Hung thủ gây ra cái chết cho anh N. là Trần Văn Khanh (trú tại thị trấn Trạm Tấu).
Bat doi tuong sat hai ban trai moi cua vo cu o Yen Bai
Sau khi sát hại bạn trai của vợ cũ nghi phạm đã bị bắt giữ ngay sau đó 
Thời điểm xảy ra vụ việc khi Khanh đến nhà vợ cũ đã gặp và xảy ra mâu thuẫn với anh N, do mâu thuẫn Khanh đã ra tay sát hại anh Hoàng Văn N.
Sau khi gây án, Khanh đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Nhận được tin báo của quần chúng nhân dân, cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường tiến hành điều tra nguyên nhân vụ việc, truy bắt hung thủ.
Thông tin với PV sáng ngày 22/7, bà Nguyễn Thị Phương, Chủ tịch UBND thị trấn Trạm Tấu cho biết sau khi cơ quan chức năng xác định Khanh là nghi phạm chính trong vụ án, ngay sau đó cơ quan chức năng đã huy động lực lượng tiến hành truy bắt nghi phạm. Nghi phạm ngay sau đó đã bị bắt giữ khi đang lẩn trốn tại khu vực chợ gần khu vực xảy ra vụ việc”.
Theo lời một số người dân có mặt tại hiện trường, đối tượng Khanh đã dùng dao đâm, chém nạn nhân N. gục tại chỗ.
Được biết Trần Văn Khanh và chị H. ly hôn từ cách đó 3 năm trước. Sau khi chia tay, chị H. có quan hệ tình cảm với anh Hoàng Văn N nhưng chưa đăng ký kết hôn.
Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.
>>> Xem thêm video: Cô gái bị phát tán clip nóng lên mạng
 

Mùi Sơn