Bắt nghi phạm đốt nhà khiến 3 người bị thương ở An Giang

Google News

Do ghen tuông, Bùi Quang Tuấn đã phóng hỏa đốt nhà người tình giữa trưa làm 3 người bị thương. Cảnh sát đã truy tìm và bắt được nghi phạm tại Bến Tre.

Chiều 14/7, thông tin từ Công an tỉnh An Giang cho biết, đã bắt giữ nghi phạm Bùi Tấn Quang, 48 tuổi, trú tại xã Vĩnh Thạnh, huyện Lấp Vò, tỉnh Đồng Tháp khi đang lẩn trốn tại huyện Bình Đại, tỉnh Bến Tre.
Đây là nghi phạm liên quan đến vụ hoả hoạn xảy ra tại ấp Vĩnh Hòa, xã Vĩnh Thạnh Trung, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang làm 3 người bị thương.
Bat nghi pham dot nha khien 3 nguoi bi thuong o An Giang
 Bùi Tấn Quang tại cơ quan điều tra.
Kết quả điều tra ban đầu cho thấy, Quang có quan hệ tình cảm với bà Nguyễn Thị Diễm, 44 tuổi, trú tại tổ 15, ấp Vĩnh Hòa, xã Vĩnh Thạnh Trung, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang.
Thời gian gần đây, giữa Quang và Diễm thường xảy ra mâu thuẫn; đến sáng 13/7, Quang đã mua xăng mang đến nhà bà Diễm rồi châm lửa đốt nhà; sau đó, Quang bỏ trốn khỏi địa phương.
Được biết, trước đó vào khoảng 9h ngày 13/7, người dân sống tại tổ 15, ấp Vĩnh Hòa, xã Vĩnh Thạnh Trung, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang phát hiện ngôi nhà của bà Nguyễn Thị Diễm bị bốc cháy dữ dội. Vụ cháy đã làm bà Diễm và 2 người khác trong gia đình gồm: chị Nguyễn Thị Thu Hà, 25 tuổi, là con bà Diễm và bé Lê Trâm Anh 3 tuổi, là con chị Hà bị bỏng nặng phải đưa đi bệnh viện cấp cứu, cùng nhiều tài sản giá trị khác bị thiêu rụi.
Ngay sau khi xảy ra sự việc, Đại tá Đinh Văn Nơi – Giám đốc Công an tỉnh An Giang đã trực tiếp đến hiện trường vụ hỏa hoạn chỉ đạo công tác điều tra, phá án; đồng thời chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ nhanh chóng truy bắt đối tượng tình nghi. Đại tá Đinh Văn Nơi cũng đã đến Bệnh viện Đa khoa khu vực Châu Đốc thăm hỏi, động viện các nạn nhân bị bỏng nặng trong vụ hỏa hoạn và trao tiền hỗ trợ mỗi nạn nhân 5 triệu đồng.
Hiện vụ việc vẫn đang được Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh An Giang tiếp tục điều tra, làm rõ./.
Theo Phan Ánh/VOV-ĐBSCL