Bắt nghi phạm người Hàn Quốc sát hại bạn gái trong khách sạn Lotte

Google News

Đòi quan hệ, nhưng chị Park không đồng ý, Lee C. đã bóp cổ, lấy gối đè lên mặt khiến nạn nhân tử vong...Nghi phạm đã bị an ninh của khách sạn giữ lại.

Ngày 1/6, Công an TP Hà Nội cho biết đang tạm giữ một nghi phạm người Hàn Quốc, để điều tra liên quan cái chết của một phụ nữ người Hàn Quốc tại quận Ba Đình. Theo cơ quan chức năng, trưa 30/5, chị Park H. (33 tuổi) cùng bạn trai là Lee C. (44 tuổi) thuê phòng ngủ tại khách sạn Lotte (số 54 Liễu Giai, phường Cống Vị, quận Ba Đình).
Bat nghi pham nguoi Han Quoc sat hai ban gai trong khach san Lotte
Ảnh minh họa. 
Tại đây, Lee C. đòi quan hệ tình dục nhưng chị Park không đồng ý. Hai bên sau đó mâu thuẫn, cãi vã. Lee C. đã bóp cổ chị Park, lấy gối đè lên mặt nạn nhân. Chị Park H. giãy giụa được một lúc thì bất động. Sợ hãi, Lee C. bỏ chạy ra khỏi phòng, sử dụng thang máy để lên tầng 65 khách sạn với mục đích tự tử thì bị lực lượng an ninh của khách sạn giữ lại và báo Công an phường Cống Vị. Qua kiểm tra, cảnh sát xác định chị Park H. đã tử vong.
Lee C. bị Công an TP Hà Nội và Công an quận Ba Đình bắt giữ ngay sau đó. Hiện vụ bắt nghi phạm người Hàn Quốc sát hại bạn gái trong khách sạn Lotte đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
>>> Xem thêm video: Bất ngờ nhân thân nghi phạm sát hại cô gái ở Bắc Ninh
 

Gia Đạt