Bắt nghi phạm thảm sát 4 người từ Long An về TPHCM

Google News

(Kiến Thức) - Nghi phạm thảm sát 4 người từ Long An về TP HCM là Nguyễn Hoàng Nam (26 tuổi), nghi có thể bị ngáo đá trong khi gây án.

Đến rạng sáng nay 12/3, các đơn vị nghiệp vụ Công an TP HCM vẫn đang phong tỏa, khám nghiệm hiện trường vụ trọng án đặc biệt nghiêm trọng ở huyện Hóc Môn, TP HCM. Công an TPHCM xác nhận đã bắt được hung thủ thảm sát 4 người là Nguyễn Hoàng Nam (26 tuổi)
Bat nghi pham tham sat 4 nguoi tu Long An ve TPHCM
Lực lượng Công an trắng đêm khám nghiệm hiện trường vụ thảm án đặc biệt nghiêm trọng. 
Trước đó chiều 11/3, nghi can Nam từ Long An trở về nhà ở Hóc Môn rồi sát hại bà nội, mẹ và truy sát cha của mình. Sau khi thực hiện hành vi giết người, nghi can rời khỏi hiện trường.
Ngay trong đêm, nhiều lực lượng thuộc các phòng nghiệp vụ của Công an TP HCM đã phối hợp cùng Công an huyện Hóc Môn phong tỏa nhiều địa điểm trên địa bàn để điều tra truy xét đối tượng gây ra vụ án mạng nghiêm trọng khiến 2 người chết, 1 người bị thương nặng.
Bat nghi pham tham sat 4 nguoi tu Long An ve TPHCM-Hinh-2
Vụ thảm sát kinh hoàng gây rúng động. 

Bat nghi pham tham sat 4 nguoi tu Long An ve TPHCM-Hinh-3
Hàng trăm người suốt đêm theo dõi vụ việc. 
Tại hiện trường, cơ quan chức năng xác định 2 người chết là mẹ và bà nội của nghi can, còn người bị thương nặng, sau đó tử vong tại bệnh viện là cha của chính đối tượng này. Nhận định của công an, khả năng kẻ gây án bị ngáo đá.
Một nguồn tin cũng cho biết, trước khi về nhà tại huyện Hóc Môn gây thảm sát người thân kinh hoàng, Nam đã hạ sát một người khác ở Long An.
Vũ Sơn