Bất ngờ kết quả xét nghiệm ma túy nhóm bạn ca sĩ Châu Việt Cường

Google News

(Kiến Thức) - Mặc dù phủ nhận thông tin mình sử dụng ma túy cùng Châu Việt Cường và nạn nhân H., thế nhưng kết quả xét nghiệm cho thấy cô gái Phượng Anh dương tính với ma túy tổng hợp. 

Tối ngày 9/3, trao đổi với PV, một cán bộ điều tra Công an quận Ba Đình (TP Hà Nội) cho biết, đơn vị đã có kết quả xét nghiệm máu và nước tiểu của Châu Việt Cường cùng những người bạn có mặt tại ngôi nhà của Phạm Đức Thế ((ở đường Nguyễn Văn Ngọc, phường Cống Vị, quận Ba Đình, TP Hà Nội) - nơi xảy ra cái chết của chị T.M.H. (SN 1998, ở Đông Phương Yên, Chương Mỹ, TP Hà Nội).
Theo đó, Châu Việt Cường, ca sĩ Nam Khang, Phạm Đức Thế cùng Đỗ Phượng Anh đều dương tính với ma túy (có sử dụng ma túy).
Điều đáng nói, trước đó khai với cơ quan điều tra, Phượng Anh phủ nhận việc mình có sử dụng ma túy với nhóm của ca sĩ Châu Việt Cường. Trong khi ca sĩ Nam Khang thì khai có “chơi tí xíu nhưng khi vừa hít vào đắng miệng quá nên bảo mọi người thông cảm rồi không dùng nữa”.
Châu Việt Cường khai, do ảo giác vì dùng ma túy tổng hợp nên đã nhét tỏi vào miệng cô gái H. khiến nạn nhân tử vong vì nghẹt thở.
Theo công an quận Ba Đình, quá trình điều tra vụ án, đơn vị đã thu giữ của Phạm Đức Thế một lượng chất màu trắng nghi là ma túy. Thế khai nhận mua ma túy với giá 3 triệu đồng, nhóm của Thế và Châu Việt Cường đã sử dụng chất này suốt đêm 4/3. Sau đó, số mẫu vật này đã được cơ quan chức năng tiến hành giám định. Kết quả giám định cho thấy, chất màu trắng trên chính là ketamin, một loại ma túy tổng hợp.
Trước đó, tại hiện trường, cơ quan điều tra đã thu giữ tại hiện trường 2 túi nilon bên trong có tinh bột màu trắng… Khám nghiệm tử thi chị H., cơ quan Công an phát hiện có hơn 30 củ, nhánh tỏi trong miệng nạn nhân trong đó 1 một củ tỏi chèn vào thanh quản che hết chu vi thanh quản.
Nam ca sĩ Châu Việt Cường đã bị bắt khẩn cấp về hành vi vô ý làm chết người, Phạm Đức Thế bị bắt khẩn cấp về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy. Cơ quan công an đang tiếp tục điều tra làm rõ về hành vi sử dụng trái phép chất ma túy đối với ca sĩ Nam Khang và cô gái Đỗ Phượng Anh.
Mạnh Hưng